Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng tổng kết 15 năm hoạt động

12:54 29/10/2020

Sáng 29-10, Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng tổ chức tổng kết 15 năm (2005-2020) và đề ra phương hướng nhiệm vụ thời gian tới.

Chủ tịch Hội Thơ Đường luật Việt Nam Kim Quốc Hoa trao Bằng khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc của Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng

Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng thuộc Hội thơ Đường luật Việt Nam, tiền thân là CLB Unesco thơ Đường Việt Nam Chi nhánh Hải Phòng.Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Chi hội Thơ Đường luật Hải Phòng đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng.

Chi hội triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức cho hội viên đi thực tế để lấy nguồn cảm hứng sáng tác, giao lưu với các Chi hội trên toàn quốc, mở rộng các mối quan hệ, giúp hội viên được học hỏi kinh nghiệm, trau dồi, nâng cao trình độ sáng tác, chất lượng các thi phẩm.

Những năm qua, Chi hội xuất bản các ấn phẩm như: “Thơ Đường đất Cảng”, các tập thơ “Đường thi”, “Hải Phòng qua những áng thơ Đường luật”, “Tình yêu qua những áng thơ Đường luật”, “Người công an nhân dân qua những áng thơ Đường luật”,… để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người đọc

Đáng chú ý, các phong trào, hoạt động của Chi hội luôn bám sát tình hình thực tế của thành phố. Chi hội luôn là một trong nhưng đơn vị đi đầu trong tham gia các hoạt động, phong trào, góp phần xây dựng Hội thơ Đường luật Việt Nam phát triển bền vững trong những năm qua.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong 15 năm qua, Chi hội tiếp tục đoàn kết, hoàn thành nhiệm vụ của Ban Chấp hành Hội thơ Đường luật giao cho, phát triển hội viên, tiến tới thành lập Hội thơ Đường luật Hải Phòng, góp phần xây dựng phong trào văn hóa, văn học nghệ thuật của thành phố ngày càng lớn mạnh.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông