Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ: Tuyên truyền chính sách BHTG tới Hội Phụ nữ tỉnh Lạng Sơn

21:59 03/07/2019

Ngày 3-7, tại TP Lạng Sơn, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Đông Bắc Bộ (Chi nhánh) phối hợp với Hội phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách BHTG tới gần 300 chi hội trưởng của Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lạng Sơn.

Tham dự hội nghị còn có Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Nông Thanh Hải. Các Phó Giám đốc BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ Nguyễn Thị Thủy và Vũ Thị Kim Thoa…

Phó Giám đốc BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ Nguyễn Thị Thủy phát biểu khai mạc nhấn mạnh vai trò của BHTGVN trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền

Tại hội nghị, các đại biểu được Phó trưởng phòng Tổng hợp BHTGVN chi nhánh Đông Bắc Bộ Ngô Thị Chi giới thiệu về lịch sử ra đời, những chính sách, hoạt động và vai trò của BHTGVN…

Thông qua nội dung tuyên truyền giúp cán bộ Chi hội của Hội phụ nữ tỉnh nắm bắt và hiểu sâu hơn về chính sách BHTG trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền. Từ đó có thể về cơ sở để tuyên truyền sâu rộng tới các hội viên phụ nữ toàn tỉnh.

Phó trưởng phòng Tổng hợp BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ Ngô Thị Chi thông tin các chính sách của BHTG tới các đại biểu

 Được biết Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ hiện giám sát hoạt động từ xa 8 tỉnh, thành phố gồm Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn với 273 tổ chức tham gia BHTG.

Những hội viên phụ nữ rất quan tâm đến các thông tin được truyền đạt tại hội nghị  

Để người dân được tiếp cận và nắm bắt kịp thời những chủ trương, chính sách liên quan đến BHTG, những năm qua, các cán bộ của Chi nhánh đã tích cực đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền đến các hội đoàn thể, tổ chức xã hội tại các tỉnh thành mà đơn vị quản lý.

Qua đó giúp nâng cao nhận thức và tăng cường niềm tin của công chúng đối với hệ thống các tổ chức tín dụng; thúc đẩy khả năng huy động vốn của các quỹ tín dụng tại địa phương; hạn chế nạn cho vay nặng lãi, tín dụng “đen” ở nông thôn và các vùng sâu, vùng xa.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông