Chỉ trưng bày hoa Anh Đào tại một điểm Nhà hát thành phố

15:26 22/03/2018

Sáng 21-3, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức họp kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2018 và các hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản tại Hải Phòng, diễn ra vào dịp cuối tuần này.

Theo thông tin mới nhất từ BTC, Triển lãm hoa Anh Đào sẽ diễn ra tại 1 điểm duy nhất là Sân Cột cờ Quảng trường Nhà hát thành phố, bỏ địa điểm Công viên Tam Bạc như dự kiến trước đây. Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành, địa phương đã tổng hợp tình hình triển khai các công việc chuẩn bị cho các hoạt động trên tính đến thời điểm này và cùng trao đổi, tháo gỡ những vướng mắc trong thực hiện.

Giám đốc Sở VHTT phát biểu tại cuộc họp

Sở Văn hóa -  Thể thao là đầu mối triển khai các công việc. UBND quận Lê Chân đã chủ động rà soát, triển khai các hoạt động tuyên truyền về lễ hội, tổ chức các hoạt động hưởng ứng như dạy học tích hợp chuyên đề “Trang An Biên xưa và nay”, ngày Hội phụ nữ “Năng động -  Đảm đang”. 

Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng đã tiếp nhận và bảo quản 7.000 cành hoa Anh Đào, sẵn sàng nhân lực để cắm hoa, trang trí tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố…

Tất cả các đơn vị được sự phân công của UBND thành phố theo kế hoạch đều đang gấp rút hoàn thiện các công việc được giao, đảm bảo đúng tiến độ và mục đích của chương trình Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân cũng như các hoạt động, sự kiện giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản tại Hải Phòng.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông