Chiều 7-7, các thí sinh bước vào thi môn Toán

    17:17 07/07/2021

    Chiều 7-7, các thí sinh Hải Phòng thi môn Toán- môn thi thứ hai trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021 thời lượng 90 phút

    Thí sinh Nguyễn Đăng Tân, học sinh trường THPT Ngô Quyền cho biết đề Toán khá vừa sức do bản thân đã ôn luyện kỹ trước khi thi. Thí sinh Đỗ Mai Hường, học sinh trường THPT Ngô Quyền tự tin mình được 8 điểm môn Toán và chia sẻ đề toán khá vừa sức.

    Đề Toán năm nay được các thí sinh đánh giá là vừa sức
    Tại các điểm thi, sự xuất hiện của lực lượng thanh niên tình nguyện đóng vai trò quan trọng trong việc trợ giúp các thí sinh và Hội đồng thi. 
    Thí sinh sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi
    Các tình nguyện viên tham gia phân luồng giao thông tại điểm thi trường THPT Trần Nguyên Hãn
    Chia sẻ với phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng, bạn Đỗ Tuấn Kiệt, sinh viên trường Đại học Hải Phòng, Khoa Ngoại ngữ bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên em tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi, với bản thân em, hoạt động tiếp sức mùa thi giúp em có tinh thần giúp đỡ cộng đồng, đồng thời chia sẻ nỗi vất vả đối với các bạn thí sinh. Em xin chúc các bạn thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021 thi tốt và đạt được nguyện vọng của bản thân".
    Trong buổi chiều 7-7, thời tiết khá mát mẻ thuận lợi cho các thí sinh và phụ huynh. Ngày 8-7, các thí sinh sẽ tham gia thi hai bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Tổ hợp Khoa học Xã hội (Địa lý, Lịch sử, GDCD) vào buổi sáng và thi môn cuối cùng là môn Ngoại ngữ vào buổi chiều.
    Hoàng Lâm 
    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông