Chiều 18-5, Hải Phòng thả thêm 130 con thiên nga trên sông Tam Bạc

13:48 18/05/2020

Tin từ UBND quận Hồng Bàng, vào 16h chiều 18-5, tại địa điểm trên đường Thế Lữ (khu vực gần cầu Tam Bạc), đàn thiên nga thứ ba gồm 65 đôi tiếp tục được thả trên sông Tam Bạc, tạo điểm đến thơ mộng giữa lòng thành phố Cảng.

Thả thiên nga làm đẹp sông Tam Bạc

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của quận Hồng Bàng chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng, 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các ngày lễ lớn trong tháng 5.

Sông Tam Bạc đổ vào lòng thành phố, nước tĩnh lặng, trong xanh. Sau khi sông Tam Bạc được đầu tư chỉnh trang, quận Hồng Bàng đã tổ chức thả 20 đôi thiên nga trên dòng sông tại Lễ khánh thành dự án vào ngày 9-5-2019. Sau đó, đến ngày 21/6/2019, quận tiếp tục thả thêm 15 đôi thiên nga trên dòng sông này.

Với “dòng sông thiên nga”, dải trung tâm thành phố Hải Phòng được kéo dài, trở thành lá phổi xanh điều hòa không gian đô thị, cũng là công trình kiến trúc thiên tạo và nhân tạo độc đáo nhất trong các đô thị tại Việt Nam hiện nay.

“Dòng sông thiên nga” - Tam Bạc có chiều dài 1,7km (từ cầu Lạc Long đến cầu vượt Tam Bạc), đã được thả 35 đôi thiên nga, hứa hẹn một cảnh quan ấn tượng, bắt mắt cho phố bên sông Thế Lữ và Tam Bạc.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông