20:33 18/12/2018 1. Những khoản tiền bảo hiểm không có người nhận hoặc không có cơ sở pháp lý để nhận, được xử lý như thế nào?
Sau thời hạn 10 năm, kể từ ngày tổ chức bảo hiểm tiền gửi có thông báo lần thứ nhất về việc trả tiền bảo hiểm, những khoản tiền bảo hiểm không có người nhận sẽ được xác lập quyền sở hữu nhà nước và bổ sung vào nguồn vốn hoạt động của tổ chức bảo hiểm tiền gửi, người có quyền sở hữu khoản tiền gửi được bảo hiểm sẽ không có quyền yêu cầu tổ chức bảo hiểm tiền gửi trả số tiền bảo hiểm đó.
2. Khi có thắc mắc hoặc cần giải đáp thêm, người dân có thể liên hệ trực tiếp với Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam như thế nào?
* Trụ sở chính của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam:
Tầng 12-14, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Tel: (844) 3974 2886 - Fax : (844) 3974 2866 - Email: services@div.gov.vn
Website: www.div.gov.vn
* Hoặc 08 chi nhánh tại các khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước, gồm: Chi nhánh BHTGVN tại TP.Hà Nội; Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ; Chi nhánh BHTGVN khu vực Tây Bắc Bộ; Chi nhánh khu vực Bắc Trung Bộ; Chi nhánh BHTGVN tại TP.Đà Nẵng; Chi nhánh BHTGVN khu vực Nam Trung Bộ & Tây Nguyên; Chi nhánh BHTGVN tại TP.HCM và Chi nhánh BHTGVN khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Nếu bạn thuộc địa bàn các tỉnh, TP: Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình và Lạng Sơn
Có thể liên hệ với Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ tại:
- Địa chỉ: Số 02/6A Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
- Điện thoại: 0225.3752466 – Fax: 0225.3752750
09:45 21/11/2024
Phấn đấu ngày 15/9 hoàn thành cấp điện cho 100% huyện đảo Cát Hải
Công an Hải Phòng xuống đường bảo đảm TTATGT, giúp dân tránh trú an toàn ngay giữa tâm bão