Chính thức ra mắt Cổng Thông tin điện tử Bộ Chỉ huy quân sự thành phố

17:39 05/08/2023

Bộ Chỉ huy quân sự thành phố vừa tổ chức Khai trương Cổng Thông tin điện tử Bộ Chỉ huy quân sự thành phố. Đây là kênh thông tin chính thống, đại diện cho tiếng nói của Đảng ủy Quân sự - lực lượng vũ trang thành phố Hải Phòng. Việc khai trương và đưa vào vận hành chính thức Cổng Thông tin điện tử Bộ Chỉ huy quân sự thành phố có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào hoạt động tuyên truyền của lực lượng vũ trang thành phố.
Chỉ huy Bộ CHQS thành phố bấm nút Khai trương Cổng thông tin điện tử Bộ CHQS thành phố

Phát biểu tại buổi khai trương, Đại tá Phạm Văn Vương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự, Chính ủy Bộ CHQS thành phố đề nghị các cơ quan, đơn vị, Ban biên tập và đội ngũ Cộng tác viên tập trung làm tốt nội dung thông tin, phổ biến, quán triệt và tuyên truyền cho 100% cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan, đơn vị mình truy cập vào Cổng Thông tin điện tử Bộ CHQS thành phố. Tăng cường tương tác, chia sẻ các bài viết của Cổng Thông tin điện tử trên các trang mạng xã hội, góp phần mở rộng đối tượng tiếp cận, làm cho Cổng Thông tin điện tử ngày càng đến gần cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân thành phố.

Bộ CHQS thành phố Hải Phòng đã trao Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cho cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2022

Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ CHQS thành phố Hải Phòng đã trao Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cho cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2022 và trao Chứng nhận của Cục Chính trị Quân khu 3 cho các đồng chí là quản trị viên, kiểm duyệt viên, biên tập viên và cộng tác viên xuất sắc trong các trang, nhóm của Quân khu trên mạng xã hội năm 2022.

Địa chỉ truy cập Cổng Thông tin điện tử Bộ Chỉ huy quân sự thành phố trên mạng internet: http://quansu.haiphong.gov.vn/

VD

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông