Chính thức ra mắt Dự án Việt Phát South City - Khởi nguồn cuộc sống thịnh vượng

15:34 25/05/2019

Sáng 25-5, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại xuất nhập khẩu Việt Phát (Việt Phát Group) tổ chức “Lễ giới thiệu Dự án Việt Phát South City - Khởi nguồn cuộc sống thịnh vượng”. Sự kiện thu hút sự quan tâm, tham dự của gần 500 khách hàng.

Nằm trên trục đường vành đai Nguyễn Văn Linh, dự án Việt Phát South City nằm trong khu vực đang phát triển đô thị năng động vào bậc nhất thành phố Hải Phòng. Dự án cách trục đường chính Nguyễn Văn Linh 100m và đường Nguyễn Sơn Hà 50m, thuận lợi về di chuyển và kết nối giao thông. Với ưu thế hạ tầng giao thông phát triển, vị trí đắc địa, Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu phố kinh doanh sầm uất, nơi an cư lý tưởng, đáng sống.

Vị trí đắc địa của Dự án Việt Phát South City

Quy mô Dự án có tổng diện tích sử dụng là hơn 24.000m2, trong đó, diện tích xây dựng nhà ở liền kề là hơn 13.400m2, được chia làm 6 lô đất lớn với tổng cộng 174 thửa đất, trung bình 70-80m2/thửa, chiều cao 4 tầng. Phần còn lại là đất xây dựng công trình công cộng và giao thông. Các công trình kiến trúc được thiết kế hiện đại, hài hòa với cảnh quan tự nhiên. Không gian sống trong lành, thoáng mát, kèm theo đó là tiện ích cây xanh, trung tâm dịch vụ với trường mẫu giáo, phòng tập gym, khu mua sắm tiện lợi. Với dự án đầu tay về xây dựng và phát triển khu đô thị, Việt Phát cho thấy ý thức rất cao nhằm góp phần mang lại môi trường sống phù hợp với người dân thành phố Cảng, đồng thời từng bước cải thiện cảnh quan đô thị của Hải Phòng.

Khu nhà liền kề thuộc Dự án

Giới thiệu Dự án Việt Phát South City tới khách hàng

Tại sự kiện, Chủ đầu tư Dự án là Liên doanh Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại xuất nhập khẩu Việt Phát và Công ty CP Kosy đã giới thiệu tới khách hàng các căn nhà liền kề diện tích từ 63m2 đến 76m2, với mức giá trung bình từ 3-3,5 tỷ đồng/căn.

Ông Nguyễn Xuân Trường, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại xuất nhập khẩu Việt Phát nhấn mạnh: “Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của người dân, chủ đầu tư sẽ kiến tạo một khu đô thị khang trang, đồng bộ hạ tầng hiện đại và một cộng đồng văn minh. Với ưu điểm về vị trí, quy hoạch tổng thể cùng mức tài chính trung bình, Việt Phát South City chắc chắn là sản phẩm được chờ đón không chỉ với khách hàng có nhu cầu tìm chốn an cư, mà còn là cơ hội không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư bất động sản.

Hiện nay Dự án đang dồn sức thi công các hạng mục, tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện công trình đúng tiến độ mà vẫn đảm bảo chất lượng, tính kỹ thuật và mỹ thuật. Dự kiến Việt Phát South City sẽ bàn giao nhà ở vào Quý 4/2019.”

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông