Chối đâu cho thoát

18:48 29/04/2020

Nghiện nặng nên 11h ngày 13-2-2019, Nguyễn Duy Hiếu, sinh 1982, ở số 17 An Trực, phường Sở Dầu, Hồng Bàng, bắt xe ôm từ nhà đến đường An Kim Hải, xã An Đồng, An Dương, tìm mua ma túy về sử dụng. Tại đây, Hiến đã mua 1 triệu đồng được 1 gói ma túy đá từ một người đàn ông không quen biết. Mua xong, hắn ung dung cầm túi ma túy trong tay rồi tiếp tục lên xe ôm đi về khu vực phường Sở Dầu mua đồ dùng cá nhân.

Đến 11h30 cùng ngày, đi đến cổng chợ Sở Dầu, Hiếu xuống xe đi bộ một mình thì bất ngờ bị tổ công tác Công an quận Hồng Bàng ập đến bắt quả tang; thu giữ số ma túy đá vừa mua và 2 túi ma túy khác Hiếu đã cất trong túi áo ngực.

Kết luận giám định cho thấy, số ma túy mà lực lượng chức năng thu giữ được của Hiếu có tổng trọng lượng 5,2011gm đều là Methamphetamine.

Mặc dù trong quá trình điều tra, Hiếu loanh quanh chối không nhận 2 túi ma túy giấu trong túi áo ngực là của y hòng giảm nhẹ hình phạt nhưng tại phiên tòa xét xử, bị cáo đã phải cúi đầu nhận tội, thành khẩn khai báo. Vừa qua, Tòa án Nhân dân quận Hồng Bàng đã tuyên phạt Nguyễn Duy Hiếu 5 năm tù giam vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông