Chọn sữa tắm an toàn cho trẻ

15:09 26/10/2017

Làn da của trẻ rất mỏng manh và nhạy cảm nên việc lựa chọn sữa tắm cho bé cũng rất quan trọng. Hiện nay, mặc dù các loại sữa tắm cho trẻ em cũng đã hạn chế các hóa chất có thể gây kích ứng da nhưng mẹ vẫn cần phải cẩn trọng để lựa chọn được sản phẩm an toàn, lành tính.

Tuyệt đối không dùng dầu gội, sữa tắm của người lớn cho các bé 

Trên thị trường hiện nay có không ít loại sữa tắm cho bé. Các loại sữa tắm hóa chất nếu không cẩn thận sẽ gây kích ứng làn da mỏng manh của bé. Không những thế, nếu sử dụng thường xuyên, lâu dần những chất độc hại sẽ thâm nhập vào cơ thể bé, vô cùng nguy hiểm. Chọn mua sữa tắm cho bé các mẹ cần đọc kỹ thành phần, dù là của các hãng nổi tiếng để loại bỏ các sản phẩm có chứa thành phần không tốt cho con.

Ngoài ra, mẹ cần nhớ rằng tuyệt đối không dùng dầu gội, sữa tắm của người lớn cho các bé vì các sản phẩm của người lớn thường có độ “tẩy rửa” mạnh hơn, hoàn toàn không phù hợp với làn da của bé. Mẹ cũng có thể lựa chọn các dòng sữa tắm hữu cơ được chiết xuất từ thiên nhiên cho con. Hãy nhớ tiêu chí 4 KHÔNG khi lựa chọn sữa tắm cho bé: Không hóa chất, không chất tẩy rửa, không gây kích ứng da, không làm cay mắt.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích