Chủ tịch HĐND thành phố tiếp xúc cử tri

14:56 22/11/2011

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã cùng các đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng tối 18-11.

Chủ tịch HĐND TP phát biểu trước cử tri
Chủ tịch HĐND TP phát biểu trước cử tri

Tại cuộc tiếp xúc, có 7 ý kiến cử tri phát biểu, trong đó tập trung vào các vấn đề như: thu hút nhân tài, đề bạt cán bộ nữ, cán bộ trẻ; việc dạy thêm tràn lan, nhất là việc thầy cô giáo thu tiền học thêm cả năm là không hợp lý trong bối cảnh còn có nhiều gia đình khó khăn.

Các cử tri đề nghị HĐND thành phố quan tâm việc kẻ vạch cho đỗ xe ô tô có thu phí trên các tuyến đường Lý Tự Trọng, Lê Đại Hành gây ùn tắc, cản trở giao thông. Các cử tri rất phấn khởi trước việc thành phố tiến hành cải tạo dải trung tâm nhưng vấn đề là phải làm sao giữ gìn, bảo quản sau khi cải tạo để đảm bảo TTATGT, VSMT, mỹ quan đô thị...

Đồng chí Chủ tịch HĐND thành phố nghiêm túc tiếp thu các ý kiến và vấn đề cử tri nêu, các ý kiến đều trùng nhau về việc dạy thêm, học thêm thu học phí cả năm là không hợp lý, việc xây dựng nông thôn mới còn lúng túng, chính các xã còn chưa rõ các tiêu chí... Đồng chí giải đáp một số vấn đề cử tri quan tâm, việc bố trí các điểm đỗ xe ô tô, HĐND thành phố sẽ có ý kiến để các ngành xem xét, bố trí sao cho đảm bảo giao thông, để bà con hộ mặt đường còn kinh doanh.


TH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông