Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo đối thoại với gần 100 thanh niên trên địa bàn

20:12 19/10/2023

Sáng 19-10, UBND huyện Vĩnh Bảo tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với gần 100 thanh niên trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng huyện, các đồng chí Chủ tịch UBND 30 xã, thị trấn.

Tại buổi đối thoại, các đoàn viên thanh niên được thông tin về những thành tựu quan trọng của thành phố trong tập trung phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua.

Quang cảnh buổi đối thoại

Trong không khí đối thoại cởi mở, các đoàn viên, thanh niên thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên.

Trong đó, tập trung nêu ý kiến đề nghị UBND huyện quan tâm có giải pháp hỗ trợ, định hướng cho thanh niên nông thôn gắn bó với nền nông nghiệp, có giải pháp về phát triển sản xuất nâng cao thu nhập, ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số vào lĩnh vực nông nghiệp, phát triển nông nghiệp, thủy sản trên địa bàn huyện; hỗ trợ thanh niên đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số vào lĩnh vực nông nghiệp, quảng bá, phát triển du lịch tại huyện; ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý giáo dục và các hoạt động dạy và học trên địa bàn; quan tâm đào tạo nghề cho lao động nông thôn, có giải pháp tổ chức thu gom, quản lý rác thải nông thôn…

Các đoàn viên thanh niên tham gia đóng góp ý kiến tại buổi đối thoại

Các ý kiến kiến nghị của thanh niên đã được Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đức Cảnh cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn trả lời, trao đổi và giải đáp ngay tại buổi đối thoại.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông