Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đánh trống khai Xuân và chúc tết cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ đêm giao thừa

09:40 25/01/2020

Trong mưa Xuân lất phất, thành phố Hải Phòng rực rỡ đón chào thời khắc giao thừa thiêng liêng bước sang năm mới Canh Tý 2020. Tối 24-1 (tức đêm 30 Tết Nguyên đán), đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Hải Phòng rực rỡ đón Xuân Canh Tý 2019

Cùng đi có các đồng chí: Phạm Hưng Hùng, Chánh Văn phòng UBND thành phố; Đại tá Đào Quang Trường, Phó Giám đốc Công an thành phố, đại diện Bộ Chỉ huy quân sự thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố đã tới dự và đánh trống khai mạc Chương trình biểu diễn nghệ thuật Đêm giao thừa “Mừng xuân Canh Tý - 2020”.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đánh trống khai mạc Chương trình biểu diễn nghệ thuật Đêm giao thừa

Được tổ chức thường niên mỗi đêm giao thừa và thu hút đông đảo người dân tới xem, chương trình nghệ thuật năm nay trẻ trung, sôi động nhưng vẫn đậm nét truyền thống với sự tham gia của các đơn vị nghệ thuật thành phố và các ca sỹ là người con của Hải Phòng biểu diễn.

Đặc biệt, hoạt cảnh sân khấu về thành phố Hải Phòng xưa và nay đã hấp dẫn đông đảo người dân và du khách đến xem.

Đoàn tới dâng hương tại Đền Nghè

Đoàn đã đến dâng hương tại Đền Nghè - di tích lịch sử được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch xếp hạng cấp Quốc gia từ năm 1975, là nơi thờ nữ tướng Lê Chân, nữ tướng tài ba đã có công đánh giặc giành độc lập cho dân tộc cũng như mở đất, dựng làng để con cháu hôm nay xây dựng thành phố Hải Phòng ngày càng văn minh hiện đại.

Chủ tịch UBND thành phố tặng quà Tết lực lượng phục vụ bắn pháo hoa Đêm giao thừa tại hồ Tam Bạc

Đến thăm, tặng và chúc Tết lực lượng phục vụ bắn pháo hoa Đêm giao thừa tại hồ Tam Bạc, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đã thăm hỏi, động viên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây.

Hải Phòng thêm lộng lẫy dưới ánh pháo hoa

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND thành phố chúc cán bộ, chiến sĩ năm mới sức khỏe, gia đình hạnh phúc; chúc đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích