Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đi thăm, tặng quà gia đình người có công nhân dịp Quốc khánh 2/9

17:26 30/08/2022

Sáng 30-8, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022), đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố đã đi thăm, tặng quà gia đình người có công trên địa bàn quận Hải An. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Xuân Hòa

Đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Xuân Hòa, sinh năm 1926, là cán bộ Tiền khởi nghĩa, hiện đang sinh sống tại tổ dân phố 15, phường Thành Tô, quận Hải An. Trong thời gian hoạt động cách mạng, ông Nguyễn Xuân Hòa đã giữ chức vụ Tổ trưởng Việt Minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Xuân Hòa

Tiếp đó, đoàn công tác thăm và tặng quà gia đình ông Trần Văn Khoan, sinh năm 1928, là cán bộ Tiền khởi nghĩa, hiện đang sinh sống tại số nhà 47, tổ dân phố số 10, phường Đằng Hải, quận Hải An. Trong thời gian hoạt động cách mạng, ông Trần Văn Khoan là cán bộ phụ trách dân quân xã.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà ông Trần Văn Khoan

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các ông và gia đình, chúc các ông cùng gia đình có nhiều sức khỏe, luôn là tấm gương sáng và là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ sau tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập, công tác tốt góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển.

Đồng chí cũng bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của ông Nguyễn Xuân Hòa và ông Trần Văn Khoan trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng để giành lại độc lập, tự do và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần các gia đình người có công nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và ngày Quốc khánh 2-9.

TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông