UBND thành phố biểu dương, khen thưởng các lực lượng CATP

18:00 30/03/2020

Sáng 30-3, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP chủ trì lễ biểu dương, khen thưởng các đơn vị CATP đã lập thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm; cùng dự có Đại tá Lê Nguyên Trường - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CATP.

 

Các

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố phát biểu tại buổi khen thưởng

Thời gian qua, thực hiện Chỉ đạo của Bộ Công an, Thành ủy, UBND thành phố và Giám đốc CATP, lực lượng CATP đã tập trung đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm trên địa bàn và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Điển hình, khoảng 18h, ngày 21-3, tại quán nước số 30 Tam Bạc, quận Hồng Bàng, anh Trần Hồng Thanh, sinh 1988, ở thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương đã bị một nhóm đối tượng dùng dao, điếu cày tấn công khiến nạn nhân tử vong. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức vây ráp, truy bắt và vận động đầu thú thành công các đối tượng. 

Tiếp đó vào hồi 22h30, ngày 25-3, tại thôn 5, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, cháu P.T.M.M, sinh 2005 tử vong. Ngay sau khi vụ án xảy ra, các lực lượng đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ và truy bắt được Nguyễn Sỹ Thắng, sinh 1994, ở thôn 3, xã Kiến Quốc, là đối tượng gây ra vụ án mạng trên.

Các
Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thừa ủy quyền của đồng chí Chủ tịch UBND thành phố, cùng Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc CATP, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT tặng hoa chúc mừng, biểu dương cán bộ, chiến sĩ các đơn vị

 

Buổi lễ cũng công bố thư khen của Chủ tịch UBND thành phố và tặng thưởng các đơn vị Phòng PC02, CAQ Hồng Bàng và CAH Kiến Thụy có thành tích trong công tác điều tra 2 vụ án trên với số tiền 100 triệu đồng.

Tại thư khen, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh: Đây là hai vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận, xảy ra trong thời gian dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp. Tinh thần đấu tranh kiên quyết với tội phạm, không quản ngại khó khăn của lực lượng CATP đặc biệt là Phòng PC02 trong đấu tranh làm rõ Chuyên án 302G đã khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an điều tra, khám phá, xác định và truy bắt thành công các đối tượng gây ra 2 vụ án trên trong thời gian ngắn.

Chiến công của các đồng chí đã kịp thời trấn an dư luận, tạo niềm tin trong nhân dân, đồng thời đảm bảo an ninh, trật tự xã hội trong giai đoạn cả hệ thống chính trị của thành phố đang tập trung cao phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trong tình hình hiện nay, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đề nghị các cán bộ, chiến sĩ CATP phát huy thành tích, kết quả đạt được, cũng như nêu cao phẩm chất người CAND, quyết tâm cao hơn nữa cùng với các lực lượng tăng cường phòng, chống, trấn áp tội phạm để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; bảo đảm tốt ANTT, góp phần tích cực vào sự phát triển KT-XH của thành phố Hải Phòng.

Thay mặt lãnh đạo CATP, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP ghi nhận, biểu dương đánh giá cao tinh thần quyết tâm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của các đơn vị. Đồng chí hi vọng trong thời gian tới CBCS công an các đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy truyền thống Anh hùng của lực lượng CATP, cùng nhau đoàn kết, thống nhất, quyết tâm giữ vững, đảm bảo ANCT-TTATXH trên địa bàn.

 Trường Giang

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông