Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tiếp xúc cử tri tại xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo

17:32 05/11/2019

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố khóa XV, nhiệm kỳ 2016-2021, sáng 5-11, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tiếp xúc cử tri tại xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo.

 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng với cử tri huyện Vĩnh Bảo

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Vĩnh Bảo được đại biểu HĐND thành phố thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong 10 tháng năm 2019 cũng như tình hình thu ngân sách và tiến độ một số công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó là thời gian dự kiến, nội dung kỳ họp HĐND thành phố kỳ tới với các đề án trình tại kỳ họp về cơ chế hỗ trợ cho người nghèo, hỗ trợ học phí cho các bậc học, các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của thành phố, điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn trong giai đoạn tới ...

 Cử tri huyện Vĩnh Bảo cơ bản nhất trí với các nội dung đề án. Đồng thời, cử tri cũng nêu các ý kiến, đề nghị về các vấn đề xung quanh xây dựng nông thôn mới, xây dựng bãi rác thải tập trung, nước sạch nông thôn, nâng cấp một số tuyến đê quốc gia trên địa bàn, các giải pháp đảm bảo ATGT, giải quyết lao động tại địa phương… 

Tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đánh giá cao những ý kiến của cử tri các xã trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo và mong rằng nhân dân địa phương ủng hộ thành phố thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn.

Đối với một số kiến nghị, Chủ tịch UBND thành phố giao huyện, xã tập trung giải quyết trong thời gian tới. Những kiến nghị còn lại, Chủ tịch UBND thành phố tiếp thu, tổng hợp để trình kỳ họp thứ 10,  HĐND TP khóa XV.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông