Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu huyện An Dương

15:17 25/08/2021

Nhân kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 25-8, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện An Dương. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở lao động, Thương binh và Xã hội, Ban Tổ chức Thành ủy, Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo huyện An Dương.
Đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND TP thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ly
Đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ly

Đoàn tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ly, sinh 1922 ở thôn Cách Thượng, xã Nam Sơn (Mẹ Ly có 2 con liệt sĩ: Đào Văn Thỏa, Đào Văn Thụy); thăm, tặng quà ông Nguyễn Như Tiến, sinh 1932, ở xã An Đồng, huyện An Dương, là cán bộ tiền khởi nghĩa.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND thành phố trao quà của thành phố tặng các gia đình, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách, người có công, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng để giành lại độc lập, tự do và bảo vệ Tổ Quốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND TP thăm, tặng quà ông Nguyễn Như Tiến, cán bộ tiền khởi nghĩa
Đồng chí Nguyễn Văn Tùng- Chủ tịch UBND TP thăm, tặng quà ông Nguyễn Như Tiến, cán bộ tiền khởi nghĩa

Đồng chí mong muốn bản thân mẹ Nguyễn Thị Ly cùng ông Nguyễn Như Tiến luôn là tấm gương sáng và là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ sau tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập, công tác tốt góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển, văn minh. 

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích