Chủ tịch UBND TP động viên quyết toán ngân sách năm 2018

18:54 29/12/2018

Chiều 29-12, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng đã đến động viên cán bộ, nhân viên Cục Thuế thành phố và Kho bạc nhà nước Hải Phòng đang thực hiện nhiệm vụ quyết toán ngân sách những ngày cuối năm 2018.

Theo báo cáo của lãnh đạo Cục Thuế thành phố, đến 10h sáng ngày 29-12, ngành Thuế đã thu nộp ngân sách nhà nước 23.923 tỷ đồng. Một số địa phương có số thu đạt cao như quận Hồng Bàng, Lê Chân, huyện Cát Hải, Tiên Lãng, Thủy Nguyên…

 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng làm việc tại Cục Thuế thành phố

Tại Kho bạc nhà nước thành phố, tạm tính đến trưa ngày 29-12, tổng thu ngân sách đạt 68.612 tỷ, bằng 99,3% kế hoạch trung ương giao và bằng 96,61% kế hoạch TP giao.

Ghi nhận và biểu dương những nỗ lực mà cán bộ, công chức ngành Thuế, Kho bạc nhà nước thành phố; đặc biệt là những quận, huyện có số thu cao đã đạt được thời gian qua, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh: Để đạt được kế hoạch đã điều chỉnh của HĐND TP là 24.365 tỷ, trong 2 ngày còn lại của năm 2018, đề nghị các cán bộ, nhân viên ngành Thuế cần tiếp tục nâng cao trách nhiệm, tập trung cao trong công tác thu ngân sách.

Các quận huyện, đặc biệt 2 địa phương đang có số hụt thu là quận Ngô Quyền và huyện Kiến Thụy phải quyết liệt hơn nữa trong chỉ đạo thu ngân sách để giảm số hụt thu, tăng thu ngân sách cho thành phố.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng làm việc tại Kho bạc nhà nước thành phố

Chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu những ngày cuối năm, Cục Thuế thành phố, Kho bạc nhà nước thành phố và Sở Tài chính tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong công tác, nhất là bảo đảm hệ thống thanh toán thông suốt, an toàn nhằm thực hiện nhiệm vụ thanh quyết toán cuối năm đạt chất lượng, hiệu quả.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông