Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền chúc Tết một số đơn vị

02:19 23/01/2012

Chuẩn bị đón Tết Nhâm Thìn 2012, ngày 20-1, Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền đi thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV công viên, cây xanh Hải Phòng, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố, Công ty cổ phần hóa chất và xơ sợi dầu khí. Cùng đi có lãnh đạo một số ngành liên quan.

Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền tặng quà CSGT làm nhiệm vụ tại đường 356
Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền tặng quà CSGT làm nhiệm vụ tại đường 356

Tại Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hải Phòng, Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền biểu dương công ty đã góp phần chỉnh trang đô thị, nhất là những điểm nhấn là khu vực trung tâm thành phố, quảng trường nhà hát lớn, các cửa ngõ vào thành phố, tạo nét đẹp để nhân dân vui tết, đón xuân. Chủ tịch đề nghị công ty cùng với các đơn vị khác tập trung các công việc giữ gìn thành phố xanh-sạch-đẹp trong những ngày Tết.

Đến thăm và chúc tết CBCS chỉ huy quân sự thành phố, Chủ tịch đề nghị đơn vị với nhiệm vụ được phân công là tổ chức bắn pháp hoa đêm giao thừa, cần đảm bảo an toàn, thành công để tạo không khí vui tươi để thành phố bước vào năm mới với khí thế mới. Được biết, đêm giao thừa toàn thành phố có 9 điểm bắn pháp hoa, trong đó có 2 điểm tầm cao tại khu vực hồ Tam Bạc và 9 điểm tầm thấp tại mốt số quận, huyện.

Thăm, tặng quà và chung vui tết niên với CBCNV Công ty cổ phần hóa chất và xơ sợi dầu khí, Chủ tịch vui mừng với tiến độ cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của cán bộ, kỹ sư và công nhân nhà máy, nhất là những ngày tết nhà máy không ngừng sản xuất, bố trí cán bộ, cồng nhân làm tất cả các ngày để đảm bảo hàng hóa cung cấp cho các đơn vị đối tác.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền cùng đại diện các sở ban ngành thành phố đến kiểm tra tiến độ thi công xây dựng đường 356. Chủ tịch tặng quà đơn vị nhà thầu thi công, thanh tra giao thông thuộc Sở GTVT và CSGT- CATP đã tăng cường lực lượng, bố trí CBCS trực, đảm bảo ATGT cho tuyến đường trước, trong và sau tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012.


NQT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông