Chủ tịch UBND TP khen thưởng gương “Người tốt việc tốt”

11:17 14/11/2019

Chiều 13-11, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng thi đua - khen thưởng UBND TP trao các Quyết định của Chủ tịch UBND TP khen thưởng đột xuất gương “Người tốt việc tốt”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP trao Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND TP tặng các cá nhân

Theo các Quyết định của Chủ tịch UBND TP, 2 cá nhân được khen thưởng là: bà Đoàn Thị Giang, tổ dân phố An Tràng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, đã có hành động trả lại của rơi cho du khách và ông Nguyễn Văn Hùng, đội 7, thôn Ngọc Chử 2, xã Trường Thọ, huyện An Lão, đã có hành động dũng cảm cứu người bị nạn.

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP phát biểu tại buổi công bố quyết định

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP bày tỏ sự vui mừng, xúc động trước việc làm cao đẹp của chị Đoàn Thị Giang và anh Nguyễn Văn Hùng.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí gửi lời cảm ơn, chúc các cá nhân và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục làm nhiều việc tốt, có ích cho xã hội.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP nhấn mạnh đây là những việc làm bình dị nhưng vô cùng tốt đẹp, là những tấm gương sáng, xứng đáng được biểu dương. Đồng thời, mong rằng, trong bối cảnh thành phố đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao, thành phố sẽ có nhiều tấm gương tốt như thế để xây dựng hình ảnh thành phố văn minh, thân thiện.

Đồng chí đề nghị, các cấp chính quyền cùng ngành thi đua khen thưởng đổi mới công tác thi đua khen thưởng, gắn với cơ sở, gần dân, kịp thời phát hiện, biểu dương, nhân rộng các gương người tốt việc tốt.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông