Chủ tịch UBND TP thăm, động viên nhà vô địch Olympia

16:13 22/06/2011

Chủ tịch UBND TP đã đến thăm, động viên em Phạm Thị Ngọc Oanh sau khi em đoạt giải nhất cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.

Em Ngọc Oanh vô địch Olympia năm thứ 11
Em Ngọc Oanh vô địch Olympia năm thứ 11



Như ANHP đã đưa tin, sáng 19-6, vòng chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11 diễn ra tại trường quay S9, ĐTHVN. Chung cuộc, em Phạm Thị Ngọc Oanh - Trường THPT Tiên Lãng đã đoạt giải nhất.

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời, chiều 20-6, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền đã đến thăm, động viên em Phạm Thị Ngọc Oanh tại nhà riêng. Cùng đi có Phó chủ tịch UBND TP Hoàng Văn Kể, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban thi đua khen thưởng Sở Nội vụ và lãnh đạo địa phương. 

Chủ tịch UBND TP chúc mừng thành tích xuất sắc em Ngọc Oanh đạt được và nhấn mạnh đây không chỉ là niềm vinh dự đối với gia đình, nhà trường, địa phương mà còn là niềm tự hào của thành phố. Trong thời gian tới mong em tiếp tục phấn đấu học tập thật tốt, nuôi dưỡng ước mơ, tích luỹ kiến thức và rèn luyện bản lĩnh để chinh phục những đỉnh cao mới, mang vinh quang về cho thành phố.

Chủ tịch yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện để em Oanh phát huy trí tuệ, khả năng, bổ sung vào nguồn nhân lực chất lượng cao của thành phố. Nhân dịp này UBND TP trao tặng bằng khen và số tiền 10 triệu đồng cho em Ngọc Oanh.  

TK


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông