Chủ tịch UBND TP tiếp và làm việc với Tổng giám đốc Tập đoàn LGE-Hàn Quốc

16:01 22/01/2014

Sáng 21-1, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền tiếp và làm việc với ông Kim Jong Shik - Tổng giám đốc Tập đoàn LGE - Hàn Quốc. Cùng dự có đại diện các ngành liên quan, Cty CP khu CN Sài Gòn - Hải Phòng, Cty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng.

Lãnh đạo Tập đoàn LGE tặng quà kỷ niệm cho lãnh đạo thành phố
Lãnh đạo Tập đoàn LGE tặng quà kỷ niệm cho lãnh đạo thành phố

Tại cuộc làm việc, Chủ tịch Dương Anh Điền cảm ơn Tập đoàn LGE đã đầu tư dự án tại Hải Phòng. Đây là một trong những dự án lớn và có tốc độ triển khai nhanh, thể hiện mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai bên. Đối với những vướng mắc nhỏ, trong thời gian tới, thành phố tiếp tục chỉ đạo các ngành khẩn trương giải quyết, đảm bảo mục tiêu tháng 8-2014 sản phẩm đầu tiên của LG Hải Phòng sẽ xuất xưởng.

Bên cạnh đó, các công trình như đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cảng Lạch Huyện, nâng cấp, mở rộng Sân bay Cát Bi… cũng sẽ tạo thuận lợi khi tổ hợp các nhà máy đi vào hoạt động. Chủ tịch UBND TP cũng mong phía Tập đoàn LGE sớm cho biết kế hoạch mở rộng đầu tư để thành phố chuẩn bị sẵn quỹ đất, tạo đà tăng tốc phát triển mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Hải Phòng và Tập đoàn LGE, cũng như các đối tác.

Ông Kim Jong Shik - Tổng giám đốc Tập đoàn LGE cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo thành phố. Dự án của Tập đoàn LGE tại Hải Phòng đã nhận được sự đồng thuận của cả người dân và các cấp chính quyền thành phố. Việc đầu tư xây dựng một tổ hợp nhà máy đẹp, hiện đại tại Khu CN Tràng Duệ đã thể hiện sự quyết tâm của Tập đoàn gắn bó với Hải Phòng.

Cùng với những dự án trong tương lai, LGE hy vọng sẽ được đóng góp một phần vào sự phát triển chung của thành phố.
Trước đó, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền đã tiếp chủ tịch HĐTV Cty phát triển KCN Nomura Hải Phòng Takeo Sumino để nghe báo cáo nội dung cuộc họp HĐTV lần thứ 11, kết quả hoạt động kinh doanh năm 2013 và kế hoạch phát triển năm 2014 của công ty.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích