Chủ trâu số 18 đã tử vong

22:14 01/07/2017

Như ANHP đã đưa tin, tại vòng loại của Lễ hội chọi trâu diễn ra sáng nay, ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi), trú tại phường Vạn Hương, Đồ Sơn, đã bị chính con trâu của mình húc trọng thương (ảnh).

Đến 18h30, ông Hướng vẫn không qua khỏi cơn nguy kịch và đã tử vong, dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa. Có mặt tại bệnh viện Việt Tiệp trong chiều 1-7, khi ông Hướng được đưa vào cứu chữa tại khoa cấp cứu của bệnh viện, phóng viên đã gặp rất đông người nhà của ông. Gương mặt ai cũng tỏ rõ sự bần thần, lo lắng, không cầm được nước mắt khi nhìn người thân của mình đang nằm trên giường bệnh. Các bác sĩ tại khoa túc trực liên tục để cấp cứu kịp thời. Khi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, ông Hướng trong tình trạng chết não, tim ngừng đập liên tục, huyết áp thấp, đồng tử giãn tối đa, có nhiều vết thương ở thành ngực, chân tay, mất rất nhiều máu.

Tham gia cấp cứu tại chỗ cho ông Hướng, ngoài 2 bác sĩ ứng trực, khoa Cấp cứu còn huy động thêm sự hỗ trợ của 5 bác sĩ khoa Ngoại, 3 bác sĩ thường trú khác của bệnh viện cùng rất nhiều điều dưỡng, y tá. Kíp trực cho biết tình trạng chấn thương của ông Hướng là quá nặng, mọi công tác ứng cứu chỉ được phép thực hiện tại chỗ, không thể di chuyển sang nơi khác. Bởi vậy, bệnh viện huy động hết sức lực để cấp cứu cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, với tiên lượng xấu, bệnh nhân đã không qua khỏi. UBND quận Đồ Sơn đã hỗ trợ gia đình ông Hướng 10 triệu đồng, đồng thời cử cán bộ phối hợp cùng gia đình lo tang lễ.

Huyền Trâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông