Chuẩn bị tổ chức Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc- 2021

21:45 08/11/2021

Ngày 8-11, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức họp với các sở, ngành, đơn vị liên quan trên địa bàn thành phố để thống nhất các điều kiện và nhiệm vụ liên quan đến công tác tổ chức Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc- 2021 tại Hải Phòng.
Qang cảnh cuộc họp

Theo kế hoạch, Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc- 2021 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27-11 tới tại Hải Phòng, ngay sau kết thúc Liên hoan Kịch nói toàn quốc- 2021. Tham dự liên hoan có 19 đơn vị. Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc-2021 sẽ tiếp tục khẳng định Hải Phòng là nơi hụ tụ và lan tỏa các hoạt động văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn trên toàn quốc.

ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Biểu diễn nghệ thuật (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phát biểu tại cuộc họp

Để chủ động chuẩn bị Liên hoan Ca, Múa, Nhạc bảo đảm khoa học, bài bản và chu đáo, Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì cùng Sở Y tế, Sở Tài chính, Công an thành phố và các cơ quan liên quan bàn bạc các phương án cụ thể, thống nhất với Cục Nghệ thuật biểu diễn về các nội dung chương trình, kinh phí, nhiệm vụ, trách nhiệm chuẩn bị các điều kiện và công việc liên quan để tổ chức Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc-2021 thành công.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông