Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng nhí THP 2024

18:28 02/07/2024

Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phối hợp cùng công ty CP truyền thông Shining Media vừa tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí THP 2024.

Theo đó, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí THP 2024 do Đài PTTH Hải Phòng phối hợp cùng công ty CP truyền thông Shining Media thực hiện với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Đây là cuộc thi tìm kiếm, đào tạo  và bồi dưỡng tài năng dành riêng cho các bạn nhỏ từ 1 đến 15 tuổi. Cuộc thi là nơi để các bạn nhỏ có thể thể hiện năng khiếu, cá tính độc đáo của bản thân với những sở thích, đam mê không giới hạn đối với các loại hình nghệ thuật: hát, nhảy, múa, dẫn chương trình, người mẫu, vẽ tranh, xiếc, ảo thuật… và các tài năng nghệ thuật độc đáo khác.

Tại vòng casting (ngày 13/4) ghi nhận gần 300 thí sinh, nhóm thí sinh tham gia tranh tài ở các thể loại ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình, biểu diễn nhạc cụ, vẽ…

Các thí sinh đến từ Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh… đã mang tới cuộc thi nhiều màu sắc tươi mới, thể hiện sắc thái riêng biệt của thể loại tham gia.

Đặc biệt nhiều thí sinh tranh tài ở 2 lĩnh vực thể hiện sự đa tài, tự tin và quyết tâm chinh phục đam mê. Sau những thể hiện đầu tiên, Ban Giám khảo đã chọn được 150 thí sinh vào vòng nhà hát.

Đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Đài Phát thnah và Truyền hình Hải Phòng trao giải quán quân của cuộc thi cho nhóm Happy Girls với tiết mục nhảy múa “Lính canh trời”

Từ 150 thí sinh, nhóm thí sinh, Ban Giám khảo đã lựa chọn 65 thí sinh bước vào vòng Nhà hát và tiếp tục chinh phục đam mê trên sân khấu của Tài năng nhí THP 2024.

Bước vào vòng bán kết, các thí sinh đã thể hiện tài năng như những người nghệ sỹ thực thụ, cháy hết mình trên sân khấu trong sự cổ vũ, động viên của cha mẹ, thầy cô và khán giả.

Càng đi sâu vào vòng trong, màu sắc, phong cách thể hiện và nội dung bài thi càng đa dạng, phong phú, thể hiện tài năng và tính sáng tạo, tình yêu với nghệ thuật của các bạn nhỏ. Ban Giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn được 23 thí sinh, nhóm thí sinh vào chung kết.

Ban Tổ chức trao 2 giải Á quân 1 cho thí sinh Phạm Xuân Phước với tiết mục độc tấu sáo cùng nhạc cụ "Ngày hội non sông" và nhóm Lucky Star với tiết mục nhảy múa "Một đời"

23 tiết mục tranh tài tại vòng chung kết gồm 2 tiết mục thể loại dẫn chương trình, 4 tiết mục thể loại ca hát, 4 tiết mục trình diễn thời trang, 4 tiết mục biểu diễn nhạc cụ và 9 tiết mục thể loại nhảy múa. Các tiết mục đều là những màn trình diễn bùng nổ, đầy tính sáng tạo và đầu tư, mang đậm dấu ấn nghệ thuật.

Ban Tổ chức trao 2 giải Á quân 2 cho các thí sinh Nguyễn Hoàng Trung Kiên với tiết mục hát "Ôi quê tôi" và Phạm Anh Khôi với tiết mục hát "Đám cưới chuột"

Ban Giám khảo cuộc thi gồm: Thượng tá, nhạc sỹ Nguyễn An Hiếu, Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ trẻ Hà Nội, Giảng viên Trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, trưởng ban cùng các thành viên: Thượng tá, NSND Nhật Thuận, Đội trưởng Đội ca Đoàn Văn công Quân khu 3; Nhà báo Nguyễn Thị Kim Anh, Trưởng phòng Văn nghệ - Giải trí Đài Phát thanh và truyền hình Hải Phòng; Biên đạo Nguyễn Tiến Thành và Á khôi Hà Nội 2019 Vũ Thị Thảo Ly.

23 tiết mục xuất sắc tranh tài tại vòng chung kết

Qua gần 4 tháng triển khai với 3 vòng thi, Ban Tổ chức ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm khẳng định tài năng của các thí sinh; sự đầu tư, trách nhiệm và phối hợp của phụ huynh và thầy cô giáo đã mang đến những tiết mục đầy sáng tạo, đặc sắc, đa dạng, góp phần làm cho cuộc thi chất lượng, hấp dẫn. 

Nhóm Happy Girls với tiết mục nhảy múa “Lính canh trời” xuất sắc giành giải quán quân

Kết quả chung cuộc, giải quán quân của cuộc thi đã thuộc về nhóm Happy Girls với tiết mục nhảy múa "Lính canh trời", 2 giải Á quân 1 thuộc về thí sinh Phạm Xuân Phước với tiết mục độc tấu sáo cùng nhạc cụ "Ngày hội non sông" và nhóm Lucky Star với tiết mục nhảy múa "Một đời", 2 giải Á quân 2 thuộc về các thí sinh Nguyễn Hoàng Trung Kiên với tiết mục hát "Ôi quê tôi" và Phạm Anh Khôi với tiết mục hát "Đám cưới chuột". Ngoài ra, Ban tổ chức trao 3 giải truyền thông cho các thí sinh.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông