Chung kết Hội thi cán bộ kiểm tra, tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ giỏi năm 2022

14:11 05/11/2022

Sáng 5-11, tại Hội trường Công an thành phố (CATP) đã diễn ra Chung kết Hội thi cán bộ kiểm tra, tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ giỏi năm 2022. Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP đến dự.

 

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP trao cờ lưu niệm tặng các đội thi.

 Sau gần 2 tháng chuẩn bị với sự nỗ lực, quyết tâm cao, vòng chung kết “Hội thi cán bộ kiểm tra, tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn giỏi năm 2021” được tổ chức với sự góp mặt tranh tài của 4 đội tuyển. Đây là những đại diện xuất sắc của hai cụm thi đấu số 1 và số 2. Đó là các đội: Đội Cảnh sát PCCC-Công an huyện Thủy Nguyên, Phòng PC07-Công an thành phố, Đội Cảnh sát PCCC-Công an huyện Cát Hải, Đội Cảnh sát PCCC-Công an quận Hồng Bàng.

Các đội thi mang đến những phần dự thi đặc sắc, giàu cảm xúc được chuẩn bị công phu 

Trong vòng chung kết các đội thi đã tranh tài qua 4 phần thi: phần chào hỏi, phần thi kiến thức pháp luật, phần thi xử lý tình huống và cuối cùng là phần thi tuyên truyền.

Nội dung các phần thi tập trung nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức pháp luật về công tác kiểm tra, tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân PCCC; xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC...Đặc biệt, ở phần thi tuyên truyền, với thời gian không quá 12 phút, mỗi đội thi được chọn cách thể hiện bằng 2 hình thức tiểu phẩm hoặc hùng biện với nội dung chính là tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH phù hợp theo từng đối tượng.

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP trao Giải Nhất cho Đội thi Phòng PC07.

Các đội thi mang đến những phần dự thi đặc sắc, giàu cảm xúc được chuẩn bị công phu đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. 

Đại tá Hoàng Văn Bình - Trưởng Phòng PC07 CATP trao giải Nhà cho Đội thi Công an quận Hồng Bàng

Hội thi được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích giúp tăng cường trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, tuyên truyền về PCCC, CNCH cũng như tinh thân giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị địa phương trên địa bàn thành phố.

Thượng tá ĐặngThị Bảo Lan - Trưởng Phòng công tác Đảng và công tác chính trị CATP trao giải Ba cho Đội Cảnh sát PCCC-Công an huyện Thủy Nguyên và Đội Cảnh sát PCCC-Công an huyện Cát Hải

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo trao giải Nhất cho Đội thi Phòng PC07-Công an thành phố; giải Nhì cho Đội thi Công an quận Hồng Bàng; giải Ba cho Đội Cảnh sát PCCC-Công an huyện Thủy Nguyên và Đội Cảnh sát PCCC-Công an huyện Cát Hải.

Nhân dịp này, Giám đốc Công an thành phố đã tặng giấy khen cho 03 tập thể,11 cá nhân trong Công an thành phố đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức hội thi.

HÀ PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông