Chuỗi khách sạn nội đô Vinpearl Hotel: hội tụ ưu thế vẹn toàn

20:00 17/09/2018

Chính thức ra mắt thị trường cuối năm 2016, cho đến nay, chuỗi khách sạn nội đô Vinpearl Hotel được đánh giá là bước đi rất “khôn ngoan”. Điểm chung của các khách sạn này chính là vị trí đắc địa và cung cấp trọn gói dịch vụ nghỉ dưỡng - Hội nghị cao cấp, tạo nên những biểu tượng mới tại trung tâm thành phố.

Dấu ấn phồn vinh của du lịch địa phương

Năm 2018 được xem là năm bứt phá mạnh mẽ của Vinpearl trong việc tái định vị thương hiệu, nâng cấp dịch vụ và tăng cường sự hiện diện rộng khắp trên các địa danh du lịch trên khắp cả nước. Trong đó, dòng Vinpearl Hotel không ngừng lớn mạnh với kế hoạch mở mới tới 6 khách sạn. 

Dấu ấn mới của Vinpearl Hotel ở Thanh Hóa

Các khách sạn Vinpearl Hotel được “đo ni đóng giày” cho từng địa phương với những thế mạnh ưu việt nhất về vị trí đắc địa, cơ sở vật chất đẳng cấp, dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế, hướng đến mục tiêu trở thành “điểm dừng chân” hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp cho du khách trong mọi chuyến công du xa gần.

Đặc biệt, hệ thống các khách sạn nội đô này được kỳ vọng sẽ kiến tạo một phong cách du lịch mới, vừa hòa đồng với nhịp sống bản địa, vừa nâng tầm đẳng cấp với những dịch vụ cao cấp: spa chuẩn quốc tế, phòng gym, bể bơi bốn mùa trong nhà tuyệt đẹp… 

Toàn cảnh khách sạn Huế

Đồng thời, ngay dưới chân các tòa khách sạn, trung tâm thương mại Vincom cùng các tòa Vincom Shophouse liền kề mang tới cho du khách thế giới mua sắm, trải nghiệm dịch vụ đa dạng hiện đại. Vị trí khách sạn tại trung tâm thành phố cũng giúp du khách có thể khám phá và hòa mình vào những nét văn hóa đậm sắc địa phương ngay từ phòng nghỉ và dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng hay kết nối với các đô thị cận kề.

Các khách sạn Vinpearl Hotel là điểm đến trung tâm mới của các thành phố lớn

Tiếp sau sự hiện diện tại Cần Thơ, Hà Tĩnh, điểm dừng chân của Vinpearl Hotel vừa xác lập là tại 4 thành phố nổi tiếng về du lịch và văn hóa: Quảng Bình, Thanh Hóa, Lạng Sơn và Huế. Sự nổi bật của các Vinpearl Hotel đã trở thành những dấu ấn phồn vinh đầy ấn tượng tại tất cả các tỉnh thành có sự hiện diện.

Hội tụ ưu thế vẹn toàn

Nhân dịp khai trương chuỗi khách sạn nội đô mới tại Quảng Bình, Thanh Hóa, Lạng Sơn và Huế, từ nay đến 31/12/2018 Vinpearl mang tới cho khách lẻ du lịch, khách công vụ và khách đoàn/MICE những ưu đãi đặc biệt bao gồm giảm 20% giá phòng và dịch vụ ăn uống, giảm 50% cho dịch vụ Spa, tặng đồ uống, trái cây và nhiều ưu đãi khác dành cho các dịch vụ Hội họp thiết yếu.

Mọi chi tiết liên hệ qua hotline: 1900 636 699.

Trong ngày 15/9 vừa qua, Vinpearl Hotel đã đồng loạt khai trương đồng thời 4 khách sạn trong 1 ngày tại những địa danh du lịch nổi tiếng. Cả 4 khách sạn nội đô sắp khai trương của Vinpearl Hotel đều tọa lạc tại những vị trí đẹp, nơi sơn thủy hữu tình của các thành phố mới. Kỷ lục nối tiếp kỷ lục khi chưa có hệ thống nào có thể đồng thời đưa vào vận hành cùng 1 lúc 4 khách sạn 5 sao quy mô ở 4 tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Đặc biệt hơn nữa là cả 4 khách sạn này đều là những tòa tháp cao nhất tại các địa phương.

Hội tụ ưu thế vẹn toàn của hệ thống khách sạn nội đô, Vinpearl Hotel Quảng Bình, vị trí vàng tại thành phố Đồng Hới có tầm nhìn thu trọn vẻ đẹp của dòng sông Nhật Lệ huyền ảo. Vinpearl Hotel Huế lại là tòa nhà biểu tượng tại trung tâm thành phố với tầm nhìn trọn vẹn cố đô và dòng sông Hương trữ tình. Vinpearl Lạng Sơn hướng về dòng sông Kỳ Cùng quanh co uốn lượn… Vinpearl Hotel Thanh Hóa khác biệt với vị trí giữa trung tâm giao thông sôi động của xứ Thanh. 

Vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” của Vinpearl Hotel Quảng Bình 

Những phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp với kiến trúc tân cổ điển đầy phong cách, trang bị tiện nghi hiện đại và tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp. Đặc biệt, du khách không chỉ có cơ hội lựa chọn phong phú giữa hàng trăm phòng Deluxe, Business hay Executive sang trọng mà còn có thể trải nghiệm đẳng cấp xa hoa bậc nhất của một đêm làm tổng thống tại Presidential Suite rộng tới gần 300m2. 

Phòng tổng thống sang trọng tại Vinpearl Hotel mang đến trải nghiệm đẳng cấp xa hoa bậc nhất

Thế giới ẩm thực hội tụ tinh hoa Việt - Á - Âu luôn sẵn sàng chào đón thực khách cho chuyến “phiêu lưu đầy hương vị” với các thực đơn Buffet hay A-la-carte, phục vụ từ bữa tối lãng mạn đến các buổi tiệc sang trọng đón khách hay tiệc cưới. Những du khách sành điệu nhất lại tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối trong không gian sang trọng bậc nhất tại quầy bar trên tầng cao của những thành phố thơ mộng. 

Không gian sang trọng tuyệt đối tại Nhà hàng Lotus của Vinpearl Hotel Thanh Hóa

Bên cạnh đó, hệ thống phòng họp đa dạng và hiện đại với sức chứa lớn của các khách sạn nội đô sẽ góp phần mang lại thành công cho những buổi hội thảo, hội nghị khách hàng tầm cỡ quốc tế. 

Không gian phòng họp sang trọng đẳng cấp xứng tầm

Với những ưu thế vàng và giá trị thừa hưởng của toàn hệ thống, 4 điểm đến mới tại Quảng Bình, Thanh Hóa, Lạng Sơn và Huế tiếp tục là bước tiến không ngừng của Vinpearl để mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng ngay tại Việt Nam, đồng thời góp phần thu hút du khách và kiến tạo vẻ đẹp mới cho các thành phố lớn.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông