Gặp mặt và tri ân cán bộ, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố các thời kỳ

11:46 05/11/2021

Sáng 3-11, tại Nhà khách thành phố, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt và tri ân cán bộ, lãnh đạo Hội LHPN thành phố các thời kỳ. Chương trình hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ thành phố Hải Phòng lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũ Thị Kim Liên dự và chủ trì.
Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũ Thị Kim Liên phát biểu tại Chương trình

Thông tin đến các đại biểu trong Chương trình, đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN cho biết, trong nhiệm kỳ qua, nhờ sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể Hội viên, Hội LHPN thành phố đã đạt được những kết quả đáng tự hào trên nhiều lĩnh vực. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới, các cấp Hội đã triển khai nhiều cách làm thiết thực, hiệu quả: vận động hiến đất, xây dựng con đường hoa kiểu mẫu, phân loại xử lý rác thải và biến rác thải hữu cơ thành các chế phẩm sinh học. Trong công tác giải phòng mặt bằng, các cấp Hội phụ nữ thành phố đã khéo léo, bền bỉ trong tuyên truyền, vận động, tạo sự chuyển biến trong ý thức của người dân từ đó chủ động bàn giao mặt bằng tạo điều kiện cho các dự án của thành phố đạt tiến độ theo kế hoạch.

Các cán bộ, lãnh đạo Hội LHPN thành phố qua các thời kỳ tham dự Chương trình

Trước diễn biến của dịch Covid -19, tinh thần tương thân tương ái của Hội LHPN thành phố được phát huy ở mức độ cao nhất, Hội đã đồng hành cùng phụ nữ các cấp thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa phòng, chống dịch với tinh thần “ dịch bệnh qua đi, yêu thương ở lại”,… được chính quyền và nhân dân đồng tình ủng hộ.

Kế thừa những thành tựu to lớn của nhiệm kỳ trước, Hội LHPN thành phố xác định tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, sâu sát trong lãnh đạo, chỉ đạo; nỗ lực khẳng định vị thế tiên phong, góp sức cùng Đảng bộ và nhân dân thành phố vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xứng tầm với sự kỳ vọng của Trung ương dành cho thành phố Hải Phòng.

Báo cáo về việc tổ chức Đại hội Đại biểu phụ nữ thành phố lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũ Thị Kim Liên cho biết, Đại hội sẽ được tổ chức vào ngày 16-11-2021 gồm hai phiên và tiến hành bầu đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc. Tại Đại hội, Hội LHPN thành phố cũng sẽ đón nhận Huân chương Lao động hạng 2 của Chủ tịch nước.

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội LHPN thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các cán bộ, lãnh đạo Hội qua các thời kỳ để Đại hội Đại biểu thành phố lần thứ XIII diễn ra thành công tốt đẹp.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông