Chương trình hành động của đồng chí Phạm Văn Tuấn, Ủy viên Thành ủy; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối các Cơ quan thành phố; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng

18:52 16/05/2021

Tôi tên là: Phạm Văn Tuấn; sinh ngày 22-5-1971; Quê quán và trú quán: tại phường Đằng Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng; Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Thạc sỹ Công nghệ thông tin; Lý luận chính trị: Cao cấp. Tôi đã trải qua nhiều đơn vị, vị trí công tác với kinh nghiệm hơn 20 năm công tác trong ngành Thông tin và Truyền thông. Với vị trí công tác hiện tại Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố Hải Phòng; Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan thành phố; Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Vinh dự được cử tri nơi công tác, nơi cư trú đề cử và được uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố hiệp thương giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng khoá XVI nhiệm kỳ 2021-2026 tại Đơn vị bầu cử số 10 gồm 30 xã, thị trấn thuộc huyện Vĩnh Bảo, một vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu tiềm năng, đã có 183 năm hình thành và phát triển; là quê hương của Danh nhân văn hóa Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, một vùng đất của lớp lớp những thế hệ người dân bất khuất, kiên cường trong đấu tranh, cần cù sáng tạo trong lao động sản xuất và giàu truyền thống hiếu học, nơi sản sinh ra nhiều anh tài tướng giỏi.
 
Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ tiếp tục và có điều kiện tốt hơn để thực hiện một số nhiệm vụ sau đây:
 
Một là: Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ Quốc, gắn bó mật thiết với nhân dân. Tiếp tục chủ động nghiên cứu học tập đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống trong sạch; thực hành tiết kiệm; kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ; nâng cao tính tiền phong gương mẫu; tích cực vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
 
Hai là: Phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế, tâm tư nguyện vọng của cử tri và Nhân dân. Luôn lắng nghe các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, kịp thời tập hợp, tổng hợp để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những nguyện vọng, kiến nghị mà cử tri và nhân dân quan tâm thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp, đồng thời chuyển đến cơ quan thẩm quyền và người có thẩm quyền giải quyết; đôn đốc, theo dõi và giám sát việc giải quyết. 
 
Ba là: Tiếp tục quan tâm chỉ đạo đổi mới trang thiết bị, công nghệ phát thanh và truyền hình phù hợp với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, tập trung chuyển đổi số trước sự hội tụ trong lĩnh vực truyền thông gồm: viễn thông, công nghệ thông tin, internet, truyền hình trên cùng một nền tảng; tiếp tục đổi mới hình thức tuyên truyền cả về nội dung, hình ảnh, âm thanh....thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng là tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố Cảng, là cầu nối tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp Nhân dân trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng an ninh để nhân dân đồng thuận cùng với các cấp Uỷ Đảng, chính quyền chung tay xây dựng Hải Phòng phát triển theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội đảng bộ thành phố lần thứ 16 và Nghị quyết 45 ngày 24/01/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.
 
Từ những nhiệm vụ nêu trên, bản thân tôi nhận thức sâu sắc rằng: Đó chính là nghĩa vụ, là vinh dự và trách nhiệm khi ra ứng cử đại biểu Hội đông nhân dân thành phố. Nếu được trở thành đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố, tôi xin cam kết, thực hiện đúng và đầy đủ quyền và trách nhiệm của người đại biểu trước cử tri, những người đã tin tưởng tôi-người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân thành phố nói chung và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo nói riêng./.
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông