Chương trình hành động của đồng chí Vũ Duy Tùng, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng

10:52 18/05/2021

Họ và tên: VŨ DUY TÙNG

Sinh ngày: 01/4/1966
Quê quán: Xã Ngũ Đoan, huyện  Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng
Thường trú: Số nhà 15/116  đường  Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố  Hải Phòng.
Chức vụ hiện nay: Ủy viên thành ủy, Bí thư Đảng ủy, giám đốc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng.
Ứng cử: Đại biểu HĐND thành phố Khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.
 
Được Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng đồng ý hiệp thương giới thiệu tôi tham gia ứng cử HĐND Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi nhận thức đây không chỉ là vinh dự của cơ quan, đơn vị mà còn chính là niềm vinh dự của cá nhân tôi. Vinh dự gắn với trách nhiệm nặng nề bởi nếu được trúng cử tôi sẽ tham gia là đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ thứ 3, trách nhiệm vì trong thời kỳ hội nhập quốc tế, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đòi hỏi mỗi người đại biểu HĐND phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ của mình, hăng hái, tìm hiểu đời sống nhân dân để thực sự đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Nếu được bà con cử tri tín nhiệm, bầu tôi trúng cử đại biểu HĐND thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ nỗ lực tập trung làm tốt những công việc chủ yếu sau:
 
- Tôi sẽ thực hiện nghiêm túc quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của người đại biểu HĐND thành phố.
- Tôi sẽ tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, nâng cao trình độ năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND thành phố.
 
- Tôi sẽ cố gắng rèn luyện học hỏi để nâng cao trình độ mọi mặt, tập trung nghiên cứu các tài liệu, sắp xếp công việc một cách khoa học để tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND thành phố, tích cực tham gia các hoạt động giám sát và chất vất có trách nhiệm và hiệu quả tại các kỳ họp, tham gia thảo luận và giải đáp các vấn đề thuộc về nhiệm vụ và quyền hạn của người đại biểu HĐND thành phố.
 
- Đối với mối liên hệ với cử tri huyện An Lão tôi sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, có kế hoạch tiếp xúc với cử tri trước, sau kỳ họp, chịu sự giám sát của cử tri, nghiêm túc lắng nghe để tìm hiểu, nắm chắc những bức xúc, tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Tôi sẽ dành nhiều thời gian đi thực tế để tìm hiểu về tình hình kinh tế xã hội của từng xã, thị trấn và trong phạm vi khả năng của mình, tôi sẽ cố gắng một cách cao nhất, phối hợp chặt chẽ với Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, Ủy ban nhân dân huyện cùng các cơ quan, đơn vị trong thành phố bàn bạc, thảo luận tìm giải pháp, tổng hợp các khó khăn vướng mắc báo cáo Thường trực HĐND, HĐND thành phố, UBND thành phố và các cơ quan có thầm quyền xem xét, giải quyết.
 
- Trên cương vị là Giám đốc Sở Giao thông vận tải, tôi luôn đặt quyết tâm nếu được trúng cử tôi phải trở thành người đại diện xứng đáng cho nhân dân huyện An Lão. Tôi sẽ đề xuất, kiến nghị HĐND thành phố, với các cơ quan chức năng xây dựng triển khai các chính sách, chương trình hỗ trợ phát triển giao thông đặc biệt là giao thông nông thôn, từng bước tháo gỡ những khó khăn hiện nay trong cơ chế chính sách và nguồn vốn xây dựng các công trình giao thông trên địa bàn huyện. Cùng tập thể lãnh đạo Sở phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện tập trung vào công tác quản lý hạ tầng giao thông, xử lý các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông, đẩy nhanh tiến độ công trình giao thông trên địa bàn huyện nhằm phát triển mạng lưới giao thông trên địa bàn huyện An Lão theo hướng thông suốt, an toàn, bảo đảm thúc đẩy giao thương, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân.
 
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích