Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam”: Tôn vinh những đóng góp và tấm lòng đẹp của các nữ doanh nhân

10:20 17/01/2021

Chiều 16/1, tại Hải Phòng, tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” năm 2021. Dự chương trình có Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc.

Về phía thành phố có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ, đại diện các phòng ban nghiệp vụ và các nữ doanh nhân trên toàn quốc.

Giao lưu giữa lãnh đạo thành phố và diễn giả nổi tiếng

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Việt Nam” năm 2021 là chương trình được tổ chức lần thứ 4. Được biết, sau 3 năm liên tiếp tổ chức thành công, năm nay Ban tổ chức quyết định mở rộng quy mô chương trình trên phạm vi toàn quốc và lấy chủ đề “Nữ doanh nhân và việc tử tế” do năm 2020, mặc dù dịch Covid – 19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nhưng trong gian khó ấy, khắp nơi vẫn có những doanh nhân, doanh nghiệp luôn sẵn sàng chung tay chia sẻ khó khăn, hoạn nạn với người dân...

Giao lưu giữa các nữ doanh nhân tiêu biểu

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh, ngày nay, các nữ doanh nhân Việt không chỉ tài giỏi, xinh đẹp, bản lĩnh, trí tuệ mà còn có những tấm lòng vàng với tinh thần dân tộc và phụng sự xã hội. Thành công và đóng góp của cộng đồng nữ doanh nhân trong việc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đất nước là không thể phủ nhận. Họ tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện và còn là người truyền cảm hứng về lòng nhân ái đến với đội ngũ nhân viên, xem đó là một phần của triết ký kinh doanh lương thiện.

Tại chương trình đã diễn ra cuộc giao lưu giữa Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ, Giáo sư Sử học Dương Trung Quốc, các nữ doanh nhân tiêu biểu và cuộc thi “Nữ doanh nhân tài năng”. Qua đó nhằm tôn vinh những việc tử tế mà các nữ doanh nhân Việt Nam đã đóng góp cho xã hội. Đồng thời lan tỏa những điều tốt đẹp, những hành động đẹp trong cộng đồng nữ doanh nhân; tạo môi trường cởi mở giúp các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi các mô hình hay, những kinh nghiệm quý từ những tấm gương nữ doanh nhân tâm – tài trên toàn quốc.

Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc và Nhà Sử học Dương Trung Quốc trao Danh hiệu “Nữ doanh nhân ấn tượng” tặng các nữ doanh nhân

Được biết, kể từ năm 2021, Ban tổ chức tiến hành bình chọn và trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân ấn tượng” nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân làm công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế có thành tích xuất sắc trong lĩnh 1 vực nhất định của năm. Danh hiệu này được xét tặng mỗi năm 1 lần và gắn với chủ đề năm được xét tặng. Năm nay có 28 nữ doanh nhân được trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân ấn tượng”.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông