Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Hải Phòng năm 2020

15:27 14/07/2020

UBND thành phố vừa ban hành Kế hoạch số 175/KH-UBND ngày 02/7/2020 thực hiện Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Hải Phòng năm 2020.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và thu hút khách du lịch đến thành phố với thông điệp “Hải Phòng - điểm đến an toàn và hấp dẫn”.

 

Các doanh nghiệp du lịch cam kết về chất lượng và giá dịch vụ phục vụ du khách  

Kế hoạch gồm 4 nội dung, được triển khai áp dụng từ tháng 7/2020 đến hết tháng 12/2020. Trong đó, để thực hiện gói sản phẩm kích cầu du lịch nội địa, thành phố sẽ kết nối các doanh nghiệp, địa phương và hãng hàng không xây dựng các gói sản phẩm kích cầu hấp dẫn với chuỗi sản phẩm hoàn chỉnh gồm: giao thông, ăn nghỉ, vui chơi giải trí, có giá ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách nội địa tới Hải Phòng.

Các doanh nghiệp tham gia phải cam kết về chất lượng và giá dịch vụ phục vụ du khách. Không cắt bớt hoặc giảm chất lượng dịch vụ, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và hình ảnh du lịch Hải Phòng.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch, thành phố sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh không tuân thủ quy định của pháp luật; các quy trình về phòng, chống dịch bệnh; bảo đảm môi trường kinh doanh du lịch lành mạnh, bình đẳng và an toàn.

Mặt khác, để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách đến Hải Phòng, thành phố dự kiến miễn giảm phí tham quan danh lam thắng cảnh tại một số điểm tham quan cho tất cả khách du lịch đến hết năm 2020. Cùng với đó là các biện pháp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu về hình ảnh du lịch Hải Phòng an toàn, thân thiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông