Chương trình phẫu thuật nụ cười Việt Nam 2018

08:37 19/06/2018

Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng cho biết, “Chương trình phẫu thuật nụ cười miễn phí 2018” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng phối hợp với Tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam sẽ được triển khai dự kiến trong tháng 7-2018 nhằm phẫu thuật miễn phí cho các đối tượng trẻ em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch trên địa bàn thành phố.

Nhiều trẻ em sẽ được phẫu thuật miễn phí

Theo đó, quyền lợi của các trẻ khi tham gia chương trình sẽ được khám, tư vấn y tế và hỗ trợ phẫu thuật hoàn toàn miễn phí; được hỗ trợ một phần chi phí đi lại và ăn uống trong thời gian lưu viện; được chăm sóc theo tiêu chuẩn toàn cầu về chăm sóc sức khỏe.

Sau khi khám sàng lọc, các đối tượng trẻ em thuộc đối tượng: Trẻ mang dị tật khe hở môi bẩm sinh phải được ít nhất 6 tháng tuổi, nặng từ 8kg trở lên; trẻ mang dị tật khe hở hàm ếch bẩm sinh phải được ít nhất 18 tháng tuổi, nặng từ 10 đến 12kg trở lên.

Thời gian dự kiến: Tuần 1 tháng 7-2018. Địa điểm: Tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội. Người nhà các cháu tham gia chương trình có thể đăng ký tại Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố Hải Phòng: Số 20 Trần Hưng Đạo, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Điện thoại: (0225)3 822.724 - 0913..981.667, hoặc Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các quận, (huyện) tại nơi đăng ký thường trú.

Từ năm 1989, Tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các bệnh viện trên cả nước đã phối hợp tổ chức các chương trình phẫu thuật nụ cười nhằm hướng tới một Việt Nam không còn trẻ bị dị tật môi, hàm ếch.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông