Chương trình “Tháng ba biên giới”

17:17 04/03/2019

Ngày 3-3, tại huyện Cát Hải, Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới”.

Chương trình “Tháng ba biên giới” được triển khai nhằm tăng cường hơn nữa nghĩa tình biên giới biển, đảo và đất liền; đồng thời nâng cao hơn nữa nhận thức của tầng lớp nhân dân, khẳng định mạnh mẽ quyết tâm của thanh niên trong bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc.

Đoàn công tác tư vấn chăm sóc sức khỏe cho đối tượng chính sách

Chương trình cũng là dịp để tuổi trẻ thành phố tưởng nhớ, tri ân đến các thế hệ cha anh, đồng bào, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân và thể hiện lòng biết ơn với các chiến sỹ đang ngày đêm bảo vệ biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh là con em chiến sĩ bộ đội biên phòng đang công tác tại Huyện đảo Cát Hải. Ban tổ chức cũng phối hợp với Tổng đội TNXP 13-5, Đoàn thanh niên bệnh viện Việt - Tiệp, Đoàn thanh niên bộ đội biên phòng thành phố tổ chức tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc, tặng quà cho 100 gia đình chính sách, hộ nghèo tại Huyện đảo.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông