Chuyển giao công nghệ hiện đại trong lĩnh vực nha khoa

10:21 23/07/2020

Vừa qua, Công ty TNHH Straumann Implant Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng và chuyển giao công nghệ Implant Neodent: Cấy ghép răng và phục hình tức thì với Trung tâm Nha khoa Gia Bảo-Hải Phòng.

 

 

 Đại diện Công ty TNHH Straumann Implant Việt Nam ký kết hợp đồng và chuyển giao công nghệ tiến bộ vượt bậc tới Trung tâm Nha khoa Gia Bảo-Hải Phòng

Với mục đích đồng hành cùng các bác sỹ nha khoa, Tập đoàn Straumann-Thuỵ Sỹ đã có bề dày hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực phục hồi răng, chỉnh nha và kỹ thuật số. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của của hãng đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. 

Công ty TNHH Straumann Implant Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền của Tập đoàn tại Việt Nam đã thành lập và phát triển được hơn 10 năm. Trung tâm Nha khoa Gia Bảo là đơn vị đầu tiên của Hải Phòng được đại diện Tập đoàn Straumann Implant chuyển giao công nghệ hiện đại, tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực y khoa thế giới nói chung và ngành Răng-Hàm-Mặt Việt Nam nói riêng.

Công nghệ Implant Neodent: Cấy ghép răng và phục hình tức thì mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân như: Ít đau hơn, giảm thời gian lành thương, có răng sớm hơn, giảm thiểu quy trình và thời gian điều trị, thẩm mỹ vượt trội, độ bền lâu dài và bảo tồn cấu trúc sinh học mô tự nhiên của bệnh nhân.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích