Thanh niên Hải Phòng - Những hành động đẹp: Đi đầu trong mọi hoạt động

12:20 03/07/2018

Nguyễn Tri Thắng - UV BCH Đoàn Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Chi nhánh Cảng Tân Vũ theo lời Bác” được đồng nghiệp, bạn bè nhận xét luôn nhiệt tình, tích cực nghiên cứu và cụ thể hóa các phong trào của Đoàn cấp trên thành những hoạt động cụ thể tại đơn vị.

Anh Thắng đã khéo léo kết hợp giữa phong trào đoàn, phong trào thanh niên với việc thi đua lao động sáng tạo, đảm nhận những công trình, phần việc thanh niên làm lợi cho công ty.

Muốn mọi người hưởng ứng tham gia, anh đã gương mẫu, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học để sử dụng và đi đầu trong khai thác có hiệu quả các trang thiết bị hiện đại đang được đưa vào vận hành tại Cảng Tân Vũ.

Anh Nguyễn Tri Thắng (ngồi) cùng ĐVTN tham gia hoạt động thanh niên

Bên cạnh đó, anh thường xuyên tham mưu BCH Đoàn Công ty phát động các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường tại Cảng Tân Vũ; hiến máu tình nguyện, “Đông ấm cho em”; vận động đoàn viên thanh niên tham gia luyện tập ít nhất một môn thể thao rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe.

Không những vậy, đồng chí còn tích cực tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Đoàn, lớp trung cấp lý luận chính trị để nâng cao trình độ lý luận chính trị và kỹ năng công tác Đoàn, phong trào thanh niên.

Là một cán bộ Đoàn trẻ, Nguyễn Tri Thắng luôn năng nổ, tâm huyết với phong trào, cùng tập thể BCH Đoàn Công ty Cảng Tân Vũ  đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của công ty là một trong những đơn vị dẫn đầu trong khối thi đua của Đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng.

Năm 2018, đồng chí vinh dự trở thành đại biểu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp thành phố.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông