Chuyện thời cuộc: Đánh mất nhân tính

16:25 04/12/2019

Gần đây, phương tiện thông tin đại chúng đề cập tới một vụ khó tin, liên quan đến việc người mẹ trẻ bán trinh con gái, mà người mua là một bác sỹ trẻ.

Hình ảnh minh họa

          Theo đó có thể tóm tắt như sau: Nguyễn Thị Bạch T., là mẹ của cháu N., sinh năm 2005. Do điều kiện kinh tế khó khăn và cần tiền để trả nợ, khoảng tháng 9-2018, T. nảy sinh ý định tìm người có nhu cầu mua dâm để liên hệ bán trinh con gái lúc này mới 13 tuổi. Người mẹ này dùng mạng xã hội Facebook để tìm kiếm, và tìm được bác sỹ nha khoa tên Nguyễn Đức Nh.

Ngày 24-9-2018, T. nhắn tin mời Nh. mua trinh con gái ruột. Bác sỹ ban đầu nói không có nhu cầu mua trinh, mà chỉ cần tìm người yêu lâu dài, sẽ chi trả mỗi tháng số tiền là 5 triệu đồng. Nh. yêu cầu T. gửi ảnh khỏa thân con gái cho xem, và hứa sẽ tìm giúp người mua dâm cháu bé. Sau khi nhận được ảnh cháu N., Nh. nhắn tin báo đã tìm được người mua trinh của cháu,  yêu cầu T. đưa cô bé ra Hà Nội.

Tiếp tục sau đó, qua trao đổi, T. vẫn gợi ý Nh. mua dâm con gái mình. Nh. mặc cả sẽ trả cho T. tiền mua dâm cháu N. thông qua quan hệ tình dục trong thời gian 6 tháng, với tổng số tiền là 30 triệu đồng. Nhưng T. chỉ đồng ý cho Nh. mua trinh của con gái thông qua quan hệ tình dục 1 lần với giá 25 triệu đồng.

Đến ngày 26-10-2018, khi T. đưa con gái ra tới Hà Nội, đến gặp Nh., vị bác sỹ này đã 2 lần đưa tiền cho T., tổng cộng 15 triệu đồng để hai lần có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục trong nhà nghỉ với cô bé 13 tuổi. cả hai lần, Nh. đều dùng điện thoại quay video clip cảnh bé gái khỏa thân và hình ảnh anh ta quan hệ tình dục với cô bé. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Nh. đưa bé gái về giao cho mẹ.

          Vụ việc bị phát hiện, Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố bác sỹ nha khoa Nguyễn Đức Nh., sinh 1984 ở Hà Đông, tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và tội “mua dâm người dưới 18 tuổi”. người mẹ Nguyễn Thị Bạch T., sinh 1984 ở quận 6, TP. Hồ Chí Minh) bị truy tố tội “môi giới mại dâm”.

Vụ việc có thể nói như một vết cứa đau đớn vào luân thường đạo lý và kỷ cương xã hội, khi mà một người mẹ trẻ chỉ vì nhu cầu cá nhân mà làm lên chuyện mất nhân tính như vậy. Chưa kể vị bác sỹ nha khoa nọ, cũng ở tuổi rất trẻ, chắc chắn được đào tạo bài bản nên không thể nói là thiếu am hiểu pháp luật, mà đánh mất cả tiền đồ, trở thành đồng phạm.

          Đây thực sự là gương lớn, phản chiếu mặt trái của xã hội, cần phải lên án và ngăn chặn quyết liệt, để kỷ cương và đạo lý dân tộc không bị hoen ố!

                                                                                          Hoàng Minh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông