CLB Bạch Đằng: Mừng thọ 249 hội viên cao tuổi

15:06 14/01/2020

Sáng 14-1, Câu lạc bộ (CLB) Bạch Đằng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2019 và mừng thọ các hội viên cao tuổi. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Văn Tùng – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chúc mừng và tặng quà CLB Bạch Đằng

Trong năm qua, hội viên CLB đã vượt qua những thách thức của tuổi tác, cùng quy tụ sinh hoạt trong mái nhà chung, tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực vào sự phát triển của thành phố. Các phong trào thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ được tổ chức thường xuyên dưới nhiều hình thức phong phú, đã thu hút hàng trăm  hội viên hoạt động mỗi ngày.

CLB tổ chức 8 buổi sinh hoạt thời sự chính trị, thu hút trên 2.500 lượt hội viên tham dự, kịp thời thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình thời sự quốc tế, trong nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chính trị, tinh thần của hội viên.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chúc thọ các hội viên cao tuổi

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao và chúc mừng những kết quả CLB đạt được trong năm 2019. Đồng chí vui mừng nhận thấy, bên cạnh những hoạt động tích cực nêu trên, CLB vẫn quan tâm, thực hiện chu đáo công tác chăm sóc sức khỏe hội viên và các hoạt động tình nghĩa; đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho cho quá trình xây dựng và phát triển địa phương; tham gia và trở thành những tấm gương điển hình trong phong trào xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển toàn diện của thành phố.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng chúc thọ các hội viên cao tuổi

Sau khi nêu bật những chiến lược phát triển của thành phố trong năm 2020 và những năm tiếp theo, Đồng chí Lê Văn Thành khẳng định, năm 2020 thành phố sẽ tiếp tục phát huy các điều kiện thuận lợi, bài học kinh nghiệm để nỗ lực thực hiện đạt kết quả cao nhất; khẳng định vai trò tiên phong, chớp cơ hội, tạo bước đột phá, hướng tới mục tiêu lớn hơn theo tinh thần Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Lê Văn Thành bày tỏ mong muốn, với nhiệt huyết và những kinh nghiệm tích lũy được, các hội viên CLB Bạch Đằng tiếp tục đồng hành cùng thành phố, xứng đáng là tấm gương điển hình, điểm tựa tinh thần vững chắc của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố.

*Nhân dịp này, CLB Bạch Đằng đã tổ chức mừng thọ cho 249 hội viên cao tuổi, trong đó có 2 cụ 102 tuổi.

                                                                                                              LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông