13 tiết mục nghệ thuật của CLB Ca múa nhạc Hoa Biển

21:02 05/03/2019

Tối 2-3, tại Nhà Kèn vườn hoa Nguyễn Du đã diễn ra chương trình nghệ thuật cuối tuần do Câu lạc bộ (CLB) Ca múa nhạc Hoa Biển - Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp biểu diễn.

Một tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình ca múa nhạc bao gồm 13 tiết mục. Trong hơn 1 giờ, những nghệ sĩ, ca sĩ của CLB Ca múa nhạc Hoa Biển đem đến cho đông đảo người xem những bản tình ca đi cùng năm tháng về Bác kính yêu, Đảng quang vinh, chứa đựng tình cảm sâu sắc với quê hương, đất nước, với những người lính anh hùng, bất khuất trong các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc.

Chương trình bao gồm các ca khúc: “Người về thăm quê”-Thuận Yến, “Lá cờ Đảng” - Văn An, “Tổ quốc gọi tên mình” - nhạc Đinh Trung Cẩn, “Hành trang người lính hát” - Xuân Thủy.

Đặc biệt chùm ca khúc về mùa xuân được biểu diễn tại chương trình đã giao vào lòng khán giả bao cảm xúc tươi vui, hân hoan: “Mùa xuân đến từ những giếng dầu” - Phạm Minh Tuấn, “Chảy hội xuân” và “Đi hội làng” của Mai Văn Lạng,…

Bằng tâm huyết và tài năng, các nghệ sĩ, diễn viên của CLB Tình Biển đã đem đến cho nhân dân và du khách một buổi tối cuối tuần tràn đầy niềm vui.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông