CLB Kiến Thụy và Nhà đất Gia Minh vào bán kết

01:31 04/11/2015

 

 

CLB Kiến Thụy giành vé vào bán kết sau chiến thắng 6-0 trước CLB MobiFone
CLB Kiến Thụy giành vé vào bán kết sau chiến thắng 6-0 trước CLB MobiFone

Cục diện bảng A đã ngã ngũ khi CLB Kiến Thụy và Nhà đất Gia Minh giành vé vào bán kết. Trong khi đó tại bảng B, cơ hội vẫn chia đều cho cả 4 ứng viên và lợi thế sẽ được phân định ở hai cặp đấu giữa CLB Khải Thành gặp CLB Hồng Bàng và CLB Tùng Dương gặp CLB Thanh niên Lê Chân trong các trận đấu chiều nay…

Trong lượt trận thứ hai của bảng A, CLB MobiFone đã thất bại 0-6 trước CLB Kiến Thụy. Trước đó, các cầu thủ của MobiFone đã để thua CLB nhà đất Gia Minh cùng tỷ số 0-6 trong trận khai mạc. Không ghi được bàn thắng nào, để thủng lưới 12 bàn, CLB MobiFone vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ bởi họ tuy non trẻ kinh nghiệm nhưng luôn ra sân với tinh thần quyết tâm, thi đấu không khoan nhượng.

CLB MobiFone đã chính thức bị loại và hai tấm vé vào bán kết thuộc về CLB Kiến Thụy và CLB Nhà đất Gia Minh. Trận đấu cuối cùng của bảng A chỉ mang ý nghĩa phân định thứ hạng của bảng đấu và hai đội bóng này sẽ phải toan tính để lựa chọn đối thủ tại bán kết.

Chiều nay, các trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra hứa hẹn rất căng thẳng và kịch tính. Cơ hội đang chia đều cho cả 4 ứng viên: CLB thanh niên Lê Chân, Hồng Bàng, Khải Thành và Tùng Dương. CLB thanh niên Lê Chân và Khải Thành có chút lợi thế khi đang có 3 điểm trong khi CLB Hồng Bàng và Tùng Dương vẫn có thể bám sát đối thủ nếu giành được chiến thắng. Sau khi thất bại ở lượt trận đầu tiên, Hồng Bàng chỉ còn một đường duy nhất là giành 3 điểm trước Khải Thành. Trong khi đó, CLB thanh niên Lê Chân sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều, trẻ, khỏe và giàu khát khao sẽ chạm trán với CLB Tùng Dương - đội đang khát điểm sau thất bại ở trận đầu ra quân. Đây là cơ hội để ứng cử viên vô địch CLB thanh niên Lê Chân khẳng định sức mạnh của mình cũng như Tùng Dương tìm cơ hội mở đường giành vé vào bán kết.

Hai cặp đấu giữa CLB Khải Thành gặp CLB Hồng Bàng và CLB Tùng Dương gặp CLB TN Lê Chân tiềm ẩn nhiều bất ngờ, kịch tính và khốc liệt vì cơ hội đi tiếp của các ứng viên sẽ phụ thuộc vào kết quả thi đấu ở loạt trận này.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích