Cô gái được cho nhảy cầu Bính đã bất ngờ trở về nhà

17:30 09/04/2019

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ nhảy cầu tự tử, để lại 2 lá thư tuyệt mệnh, chiều 9-4, đại diện UBND xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên chính thức xác nhận: chị Đinh Thị Mai Tr, người được cho là nhảy cầu Bính tự tử vào ngày 2-4 đã bất ngờ trở về nhà.

Người nhà tìm kiếm khi nghe tin Tr. tự tử

Theo đó, ngay sau khi nắm bắt thông tin, trong sáng 9-4, chính quyền địa phương đã cử lực lượng Công an xã Lập Lễ đến nhà ông Đinh Như H, sinh 1966, ở thôn Đường Trưỡng, xã Lập Lễ- là bố đẻ của chị Đinh Thị Mai Tr để thăm hỏi, đồng thời xác nhận chị Tr đã trở về gia đình lúc 6h cùng ngày. Hiện sức khỏe và tinh thần của Tr tương đối ổn định.

Trước đó như đã thông tin, vào 12h ngày 2-4, một cô gái trẻ được cho là đã đi đến phía mạn phải gần đỉnh cầu Bính, để lại một chiếc túi rồi nhảy xuống sông Cấm tự vẫn. Ngay khi nhận tin, nhân viên bảo vệ cầu và cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường.

Qua kiểm tra chiếc túi, bên trong có 1 ĐTDĐ Iphone màu trắng, 1 hộp kính mắt, 2 tờ tiền Trung Quốc, 2 lá thư và 1 giấy khám thai. Qua xác minh, danh tính người được cho đã nhảy cầu xác định là chị Đinh Thị Mai Tr, sinh 1994, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên.

Trước khi xảy ra vụ việc, 2 lá thư mà chị Tr viết để lại có nội dung muốn tuyệt mệnh (trong đó 1 lá thư gửi người tên H, 1 lá thư gửi bố mẹ).

Về phía gia đình chị Tr, ngay khi nhận tin báo đã cùng gia đình đến hiện trường, xác nhận các đồ vật dụng trong túi xách là của con gái, đồng thời phối hợp tìm kiếm. Sau hơn 5 ngày đêm tìm kiếm nhưng vẫn bật vô âm tín, bất ngờ gia đình ông H nhận được điện thoại của Tr và đến sáng ngày 9-4 cô này đã trở về nhà.

Theo nguồn tin của ANHP, có thể Tr chưa nhảy xuống sông mà chỉ lên cầu Bính để lại đồ dùng và 2 lá thư tuyệt mệnh rồi bỏ đi. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn tình cảm với người bạn trai tên H.

Trong thời gian này, Tr cũng không liên lạc khiến gia đình và người thân tưởng cô đã có hành động dại dột. Được biết, hiện Đinh Thị Mai Tr là lao động tự do, đang sinh sống cùng bố mẹ đẻ và trước khi xảy ra vụ việc đã có 2 con  với 2 người chồng khác nhau.

THỦY NGUYÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông