Cơ hội học bổng lên đến 100% tại triển lãm du học Quốc tế - Các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học

15:24 20/04/2021

Từ 16h – 20h ngày 22-4, tại khách sạn Mercure số 12 Lạch Tray sẽ diễn ra “Triển lãm Du học Quốc tế - Các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học” do Capstone Việt Nam tổ chức với sự tham dự của hơn 40 trường Đại học, Cao đẳng và Trung học danh tiếng, đạt thứ hạng cao tại Mỹ và Canada, mang đến nhiều thông tin hữu ích để giúp quý phụ huynh và các bạn học sinh tham khảo.
Từ 16h – 20h ngày 22-4, tại khách sạn Mercure số 12 Lạch Tray sẽ diễn ra “Triển lãm Du học Quốc tế - Các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học”
Từ 16h – 20h ngày 22-4, tại khách sạn Mercure số 12 Lạch Tray sẽ diễn ra “Triển lãm Du học Quốc tế - Các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học”

Theo đó, triển lãm đa dạng cấp học bao gồm các chương trình Trung học, chương trình Hè, chương trình tiếng Anh, Đại học và sau đại học vì thế các em học sinh cấp 2, 3, sinh viên, quý phụ huynh và người đi làm đều có thể tham dự tìm hiểu. Các trường tham dự triển lãm lần này mang đến rất nhiều cơ hội học bổng cao đến 100%.

Tiến sĩ giáo dục Mark Ashwill, Giám đốc điều hành của Capstone Việt Nam cho biết, các trường tham dự tại Triển lãm lần này sẽ mang đến rất nhiều cơ hội học bổng có giá trị cao, điều này cũng sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các bạn muốn du học với chi phí hạn chế, giúp bạn mở rộng cánh cửa tương lai. Đại diện của các trường sẽ tư vấn và hướng dẫn trực tiếp toàn bộ quy trình nộp hồ sơ, giải đáp những thắc mắc về bộ hồ sơ của bạn.

Ngoài các thông tin cơ bản về trường, về điều kiện nhập học, học bổng và hỗ trợ tài chính, các bạn còn được cập nhật các thông tin việc làm, yếu tố để chọn ngành và các cơ hội định cư.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích