Con sẽ là một em bé hạnh phúc

19:03 25/10/2017

Cuốn sách “Con sẽ là một em bé hạnh phúc” được viết bởi World Mommy – Hội chuyên gia chăm sóc trẻ Nhật Bản không chỉ tập trung vào quá trình nuôi dạy con khỏe mạnh mà còn là cuốn cẩm nang giúp các mẹ biết cách chăm sóc bản thân từ khi mang thai.

Cuốn sách là những chỉ dẫn  trong quá trình mang thai và nuôi con từ 0-6 tuổi  (nguồn: internet).

Cuốn sách gồm gồm 3 chương với nhiều nội dung quan trọng nói về cách chăm sóc con cái từ khi còn trong bụng mẹ. Ở chương 1, tác giả đã đề cập đến những kiến thức trong thời kỳ mang thai, sự thay đổi về cơ thể của mẹ và bé. chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong khi mang thai và sau khi sinh. Sang chương 2 là những chia sẻ về cách giáo dục trẻ giai đoạn 0-3 tuổi, giúp các bà mẹ hiểu về quá trình phát triển ngôn ngữ và hành vi ở trẻ trong độ tuổi 0-3; phương pháp mát xa cho trẻ; cách giúp con tự lập, những trò chơi giúp kích thích trí não trẻ phát triển tốt hơn… Và đến chương 3, các bà mẹ sẽ biết được sự phát triển não bộ của trẻ giai đoạn 3-6 tuổi như thế nào; cách kích thích 5 giác quan ở trẻ để trẻ cảm thấy hạnh phúc thông qua cách giáo dục hàng ngày của bố mẹ… và học được cách giáo dục con trẻ khi chúng bước vào độ tuổi từ 3-6 tuổi.

Mang thai, sinh con an toàn và nuôi dạy con trưởng thành là một quá trình nhiều vất vả, lo âu nhưng cũng không thiếu niềm vui, những niềm hạnh phúc. Ngay từ khi con còn trong bụng, bất kỳ người mẹ nào cũng mong muốn mang lại cho con một cuộc sống đủ đầy, tạo ra một bầu không khí gia đình ngập tràn tiếng cười.

Với cuốn sách “Con sẽ là một em bé hạnh phúc”, các mẹ sẽ có những chỉ dẫn hiệu quả để chăm sóc bản thân khỏe mạnh, nuôi con hạnh phúc; các bố cũng sẽ thấu hiểu được những nỗi lo lắng, sự thay đổi cơ thể của vợ khi mang thai và cách để khiến gia đình nhỏ của mình thật hạnh phúc.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông