Công an các đơn vị, địa phương tích cực chung tay cùng chính quyền và người dân cả nước vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

17:48 12/04/2020

Trong ngày 10/4/2020, Công an nhiều đơn vị, địa phương trong cả nước đã tích cực đồng hành, trao gửi những phần quà ý nghĩa, những vật dụng thiết thực giúp cán bộ, chiến sỹ Công an nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và bà con nhân dân nghèo gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, có thêm động lực vượt qua giai đoạn khó khăn mà dịch bệnh COVID-19 gây ra.

Hội Phụ nữ Văn phòng Bộ Công an trao quà tặng cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại thôn Hạ Lôi (xã Mê Linh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội).

Ngày 10/4/2020, Hội Phụ nữ Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức trao tặng cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thôn Hạ Lôi (xã Mê Linh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội) 1.500 chiếc khẩu trang kháng khuẩn và 100 thùng mì tôm. Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc và tinh thần đồng chí, đồng đội của lực lượng Công an nhân dân, Hội Phụ nữ Văn phòng Bộ Công an đã tự nguyện vận động, ủng hộ nguồn kinh phí và quà tặng để hỗ trợ cho các cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại xã Hạ Lôi.

Đây là hành động, nghĩa cử hết sức ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của hội viên hội Hội Phụ nữ Văn phòng Bộ Công an đối với công tác phòng, chống dịch bệnh của Bộ Công an nói chung và đối với đồng chí, đồng đội nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh COVID-19 nói riêng.

Cùng ngày, Đoàn công tác của Công an tỉnh Sơn La đã đến trao 850 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La, góp phần phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19. Đây là số tiền mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức phát động quyên góp trong toàn thể cán bộ, chiến sỹ; thể hiện sự đồng hành, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 của cán bộ, chiến sỹ Công an Sơn La.

Công an tỉnh Sơn La quyên góp, ủng hộ 850 triệu đồng, góp phần phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tại thành phố Cần Thơ, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Cần Thơ đã trao tặng 2.000 khẩu trang cho người dân, tiểu thương tại một số chợ trên địa bàn quận Bình Thủy.

Công an thành phố Cần Thơ đã trao tặng 2.000 khẩu trang cho người dân, tiểu thương tại một số chợ trên địa bàn.

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) trao tặng 80 suất quà gồm gạo, mì tôm, xà bông, khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm khác cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn... Đây là những phần quà được cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị và mạnh thường quân đóng góp để chia sẻ một phần khó khăn với người lao động… đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Công an tỉnh Đồng Nai tặng những nhu yếu phẩm cần thiết cho một số hộ dân.

Tại tỉnh Quảng Nam, Đoàn công tác của Công an tỉnh Quảng Nam đã đến thăm, tặng quà động viên lực lượng liên ngành làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn các huyện Nam Giang, Đông Giang, Tây Giang. Đây là các chốt kiểm soát nằm ở cửa ngõ của các địa phương, của tỉnh Quảng Nam, có vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát lượng người, phương tiện ra vào địa bàn, qua đó góp phần ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan trên địa bàn tỉnh.

Tại tỉnh An Giang, Phòng Hậu cần phối hợp với Chi đoàn và Hội Phụ nữ Khối Cảnh sát Công an tỉnh An Giang đã tổ chức tặng quà cho bà con trên địa bàn thành phố Long Xuyên và thị xã Tân Châu; gồm 100 phần quà, là gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết. Đồng thời, gửi tặng 10 phần quà cùng 300 kg gạo cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang). Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và hỗ trợ 04 hộ dân có nhà bị cháy hoàn toàn vào ngày 30/3 tại phường Mỹ Bình, mỗi hộ 500 nghìn đồng tiền mặt, để chia sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của bà con.

Người dân nghèo rất vui mừng khi được những món quà ý nghĩa, thiết thực từ lực lượng Công an nhân dân (ảnh chụp tại An Giang ngày 10/4/2020).
Theo Toàn Cảnh/Cổng thông tin điện tử Bộ Công an
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích
  • Cty bất động sản Pirealtor
  • Bất động sản nghỉ dưỡng VNREP