Công an huyện Bạch Long Vĩ: Chủ động lực lượng, phương tiện tham gia phòng chống bão số 1 năm 2023

21:06 17/07/2023

Thực hiện Công điện số 03/CĐ-CT ngày 17/7/2023 của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng về việc phòng chống bão số 1 năm 2023; Thông báo số 09/TB_PCTT&TKCN ngày 17/7/2023 của Ban chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Bạch Long Vĩ về việc phòng chống bão số 1 năm 2023, Công an huyện Bạch Long Vĩ triển khai 3 nhiệm vụ trọng tâm.

Chính quyền huyện, Công an huyện Bạch Long Vĩ vận động người dân chằng buộc, neo đậu thuyền phòng chống cơn bão số 1

Trong đó, Công an huyện phối hợp với các lực lượng, chính quyền địa phương và nhân dân bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và tài sản của nhân dân, trụ sở đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành và doanh trại đơn vị trước trong và sau khi bão số 1 đi qua. Bên cạnh đó Công an huyện cũng chủ động nắm chắc tình hình diễn biến của bão số 1, chuẩn bị và huy động tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời sơ tán người dân, cứu nạn, cứu hộ khi có sự cố xảy ra.

Theo đó, từ 21h ngày 17/7/2023 các đội công tác, CBCS Công an huyện triển khai nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, nhắc nhở, vận động người dân chủ động chằng chống nhà cửa, quản lý chặt chẽ tài sản, không đi ra ngoài trong thời điểm bão số 1 đi qua. Công an huyện cũng đã chuẩn bị đầy đủ, lực lượng, phương tiện nhanh chóng tham gia ứng phó và cứu nạn, cứu hộ khi có yêu cầu của Ban chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Bạch Long Vĩ.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích