Công an huyện CAH An Dương bắt giữ lái xe container chống người thi hành công vụ

18:02 29/12/2023

Ngày 28/12/2023, Đội CSGT TT, CAH An Dương đã bắt giữ Nguyễn Văn Tú, sinh năm 1983, trú tại xã Đại Bản, huyện An Dương (lái xe container) về hành vi chống đối người thi hành công vụ và đi vào đường cấm.

Khoảng 15h30 cùng ngày, Nguyễn Văn Tú đang điều khiển xe container trên đường 351 thì bị Tổ công tác Đội CSGTT - Công an huyện An Dương ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra vì đi vào đường cấm.

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Tú không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy và đánh võng trên đường, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Hiện trường vụ việc

 Tổ công tác đã truy đuổi đến đoạn chợ Minh Kha, địa phận xã Đồng Thái, An Dương thì chặn được đầu xe nhưng Nguyễn Văn Tú vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục tăng ga, đâm thẳng vào đuôi xe cảnh sát.

Sau đó, Nguyễn Văn Tú xuống xe bỏ chạy thì bị Tổ công tác kết hợp với người dân đuổi theo và bắt giữ. Hậu quả, xe mô tô chuyên dụng của CSGT bị hư hỏng nặng, còn xe container của Tú bị tạm giữ để làm rõ hành vi vi phạm.

Cơ quan CSĐT CAH An Dương đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Tú để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ theo quy định của pháp luật.  

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông