Công an huyện Vĩnh Bảo: Hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng Phạm Xuân Hoan

16:32 18/11/2019

Khoảng 21h45 phút ngày 7-11, anh Nguyễn Đình Duân, ở huyện Ninh Giang, Hải Dương, điều khiển ô tô theo hướng từ Vĩnh Bảo về Ninh Giang. Đến khu vực cầu Sắt thuộc thôn Chanh Chử, xã Thắng Thuỷ, huyện Vĩnh Bảo thì phát hiện một nhóm thanh niên đi xe máy đuổi theo mình, chèn ép xe anh vào lề đường.

Trong đó, có một thanh niên đi xe máy, tay cầm kiếm, lạng lách, đánh võng trước đầu ô tô. Anh Duân buộc phải lách xe rồi nhấn ga để chạy. Xe chạy qua khu vực cầu Chanh, đến địa phận huyện Ninh Giang thì nhóm thanh niên trên không đuổi theo nữa.

Ngay sau khi nhận được phản ánh về sự việc trên, Công an huyện Vĩnh Bảo đã tiến hành rà soát, truy tìm nhóm thanh niên trên, song gặp không ít khó khăn. Qua clip thì biển kiểm soát xe máy bị loá, che khuất, trời tối, hình ảnh mờ, dẫn đến khó nhận dạng các đối tượng. Bên cạnh đó, địa điểm xảy ra sự việc không phải nơi cư trú của nhóm thanh niên và những người này cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Với nỗ lực cao nhất, đến ngày 17-11, Công an huyện Vĩnh Bảo đã xác định danh tính nam thanh niên cầm kiếm lạng lách trước đầu xe anh Duân là Phạm Xuân Hoan, sinh 1997, ở thôn Thúc Hiệp, xã Hiệp Hoà, huyện Vĩnh Bảo. 

Đối tượng Phạm Xuân Hoan 

Cũng theo tài liệu điều tra thì tại thời điểm xảy ra sự việc, ngoài Hoan còn có 5 thanh niên khác cùng đi xe máy đuổi theo xe ô tô là Phạm Văn Trung, Phạm Văn Quang, Nguyễn Văn Tiến và Phạm Bảo Duy, cùng ở địa phương với Hoan và Phạm Văn Đức, ở xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo.

Tại cơ quan điều tra, nhóm thanh niên trên khai nhận: Tối 7-11, cả nhóm uống rượu tại nhà Quang rồi rủ nhau lên cầu Chanh hóng mát, khoảng 21h 30 thì về. Khi đến đoạn cầu Sắt, cả nhóm gặp xe ô tô của anh Duân đi đến. Do đoạn cầu hẹp, anh Duân lấy vòng cua rộng nên xe máy của họ bị ép vào sát lề đường. 

Riêng Phạm Xuân Hoan khai thêm là bị giật mình, phanh gấp khiến xe máy bị trượt đi nên đã muốn đuổi theo, ép lại ô tô, dằn mặt lái xe. Hoan lấy kiếm trong cốp rồi phóng xe đuổi theo, chèn ép ô tô dừng lại nhưng lái xe tránh được và bỏ chạy. Hoan đuổi theo đến chân cầu Chanh thì quay lại đi cùng với nhóm và sợ bị người khác phát hiện nên đã vứt thanh kiếm xuống sông Chanh.

Công an huyện Vĩnh Bảo đang hoàn thiện hồ sơ xử lý Phạm Xuân Hoan theo quy định pháp luật.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông