Khối Công an phường CAQ Dương Kinh: Sôi nổi phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

17:02 13/06/2018

Sáng 13-6, tại UBND phường Đa Phúc, Công an quận Dương Kinh tổ chức Giao ban xây dựng lực lượng và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” quý II khối Công an phường.

Thượng tá Nguyễn Thành Thuyến, Phó trưởng CAQ Dương Kinh khen thưởng các cán bộ chiến sĩ đạt thành tích

Trong thời gian qua, tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn quận Dương Kinh tiếp tục được giữ vững ổn định. Toàn quận không để phát sinh thêm điểm khiếu kiện mới, không để xảy ra các vụ việc xâm phạm an ninh quốc gia, bị động, bất ngờ, không để xảy ra đình công, lãn công.

Trên địa bàn cũng cũng không để xảy ra trọng án. Công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm được tăng cường. Trong quý, công an các phường đã trực tiếp thụ lý giải quyết 83 vụ việc, tổ chức 45 lượt tiêp công dân đến trình báo, tố giác tội phạm, tiếp nhận 35 đơn mới, tiếp tục giải quyết 5 đơn còn tồn đọng.

Bên cạnh đó, công tác đảm bảo trật tự đô thị được tăng cường, có hiệu quả. Công an phường phối hợp với các lực lượng tổ chức 73 buổi làm trật tự đường hè, kiên quyết xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường, vi phạm hành lang an toàn giao thông.

Do làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ nên đã giảm số vụ và số người thương vong do tai nạn giao thông trên toàn quận.

Đồng thời, công an phường duy trì hiệu quả các mô hình về xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở địa bàn. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm, đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” tại các đơn vị.

Trong thời gian tới, công an các phường tăng cường bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, chủ động làm tốt công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phần tử xấu, đẩy mạnh tấn công trấn áp tội phạm, giữ vững ANCT, ANTT; duy trì hiệu quả các mô hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã được xây dựng, tiếp tục xây dựng các mô hình mới có hiệu quả và thiết thực với địa phương…

Nhân dịp này các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao đã được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích