CAQ HỒNG BÀNG: Bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu quan trọng

09:09 12/08/2019

Công an quận Hồng Bàng tiếp tục thực hiện mô hình "Bảo đảm ANTT, không để diễn biến phức tạp tại trụ sở các cơ quan Đảng, chính quyền, các mục tiêu quan trọng của thành phố trên địa bàn quận"; tăng cường tuần tra, chốt điểm, bảo vệ tuyệt đối an toàn những cơ sở trọng điểm, phối kết hợp đảm bảo tốt TTATGT, trật tự đường hè, mỹ quan đô thị dải trung tâm thành phố.

Công an quận cũng tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết khiếu nại, thắc mắc của người dân ngay tại cơ sở, không để phức tạp phát sinh thành "điểm nóng"; xây dựng và triển khai hiệu quả các phương án giữ gìn ANTT tại cơ sở trọng điểm; đồng thời tranh thủ người có uy tín tham gia vận động, tuyên truyền pháp luật, chính sách của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương. 

Công an quận cũng phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ trong phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh với hoạt động gây phức tạp ANTT. Việc triển khai quyết liệt các nội dung của mô hình đã tạo hiệu quả thiết thực trong công tác đảm bảo ANCT, bảo vệ tuyệt đối an toàn những mục tiêu quan trọng.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông