Công an quận Hồng Bàng bế mạc giải bóng đá năm 2021

18:30 18/04/2021

Chiều 15/4/2021, "Giải bóng đá Công an quận Hồng Bàng", tại sân vận động Hồ Đá (phường Sở Dầu) đã bế mạc với 2 trận bóng đá tranh nhất nhì và giao hữu lãnh đạo với chỉ huy các phường.

 Lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng trao cúp, tặng hoa chúc mừng Đội CSGT-TT giành chức vô địch

Sau 17 ngày tranh tài sôi nổi, "Giải bóng đá Công an quận Hồng Bàng" với sự tham gia của 15 đội bóng gồm CBCS các đội nghiệp vụ Công an quận và Công an 9 phường, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm.

Đã có 29 trận đấu, các cầu thủ ghi được 94 bàn thắng, trung bình có 3,3 bàn thắng trong mỗi trận đấu. Khán giả được các cầu thủ cống hiến những pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thể hiện tinh thần thể thao và đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

Trong trận bóng đá cuối cùng tranh nhất, nhì của giải, Đội bóng Đội CSGT -TT Công an quận Hồng Bàng đã xuất sắc vượt lên giành ngôi vô địch với tỷ số 7/6 bàn thắng sau loạt sút penalty…

Giải bóng Công an quận Hồng Bàng đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang nhiều ý nghĩa, trong đó trọng tâm là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 70 năm Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam.

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích